Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trịnh Sảng diễn cảnh đáng yêu khiến người xem 'nổi da gà'
Mỗi khi ra phim mới, Trịnh Sảng lại bị 'ném đá' vì diễn xuất thiếu tự nhiên, đặc biệt trong những cảnh đáng yêu, 'bánh bèo'.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thanh thuần, Trịnh Sảng vẫn là một trong những ngôi sao bị ghét nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Lý do là bởi đời sống riêng ngập scandal lẫn tài năng diễn xuất còn hạn chế. Từ sau khi can thiệp dao kéo, khuôn mặt "nàng Cỏ" cứng đờ, biểu cảm kém linh hoạt hẳn. Tuy vậy, xem những hình ảnh dưới đây, khán giả thà mong Trịnh Sảng cứ "đơ bền vững" còn hơn tỏ vẻ đáng yêu.

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga

Cô nàng đang thủ vai nữ chính Lập Hạ trong phim chuyển thể Hạ chí chưa tới. Lập Hạ của Trịnh Sảng gây ngao ngán vì tính cách trên mây và các hành động "sởn da gà".

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-1

Giật mình, xấu hổ phong cách "nữ hoàng làm quá".

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-2

Một trong những biểu cảm quen thuộc nhất của "nàng Cỏ" là phùng má và "cười bất lực" khi xấu hổ. Biểu cảm này được đưa từ phim này sang phim khác mà không ai góp ý cho Trịnh Sảng là rất thiếu tự nhiên.

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-3

Kiểu ngượng ngùng này nên được xếp vào hàng "đệ nhất bánh bèo", hẳn là ngoài Trịnh Sảng không ai có thể phùng má "điệu chảy nước" như vậy.

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-4

Mỗi khi thay đổi cảm xúc trên gương mặt, nàng chỉ cần mở to mắt rồi nặn một nụ cười khoe hàm răng trắng là xong.

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-5

Bất kể nhân vật có tính cách dịu dàng, mạnh mẽ hay yếu đuối, điệu bộ chu môi nũng nịu và mắt mở to ngạc nhiên nhất định phải được sử dụng triệt để.

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-6

Bối rối, ngượng ngùng, làm nũng, tất cả đều được biểu hiện qua một "chiêu" duy nhất là phồng má. 

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-7

Với biểu cảm nghèo nàn, Trịnh Sảng luôn bị phản đối mỗi khi nhận dự án phim mới. Các nhân vật "qua tay" tiểu Hoa đán sẽ ngay lập tức biến thành "bánh bèo" điệu chảy nước.

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-8

Ngay cả lúc tỏ ra "cool ngầu", Trịnh Sảng vẫn khiến fan "sốt rét" vì lối diễn xuất mang đậm tính kịch. 

trinh-sang-dien-canh-dang-yeu-khien-nguoi-xem-noi-da-ga-9

Thà Trịnh Sảng cứ trung thành với khuôn mặt "tượng sáp" còn hơn tỏ ra dễ thương quá lố bằng những biểu cảm thiếu tự nhiên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.