Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường

Showbiz xứ Đài tiếp tục hoang mang trước tin đồn đồng tính của Trịnh Nguyên Sướng sau khi nhật ký của anh bị tiết lộ.

Sau scandal ảnh nhạy cảm của Viêm Á Luân và bạn trai bị tiết lộ trên mạng xã hội thì Trịnh Nguyên Sướng là nạn nhân tiếp theo bị phanh phui đời sống riêng tư. Mới đây, một đoạn nhật ký của Trịnh Nguyên Sướng từ năm 2006 bất ngờ được "đào mộ", lan truyền trên mạng. Nội dung những dòng chữ đều là việc anh từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường.

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-1

Cuốn nhật ký ghi ngày 30/1/2006 viết: "Tối nay tôi đã không chịu nổi mà gọi điện cho Tiểu Mỹ (biệt danh của Hạ Quân Tường). Tôi thật hèn hạ, tức chết mất, nhưng lại giả vờ như không có chuyện gì. Cậu ấy lại dùng tuyệt chiêu quan tâm quen thuộc khiến tim tôi mềm nhũn. 

Tôi thật vô dụng. Có lẽ là trong nội tâm sâu thẳm, tôi vẫn hi vọng để lại một chỗ thuộc về riêng cậu ấy". Đến cuối nhật ký, Trịnh Nguyên Sướng có viết thêm: "Hai giờ sáng, tôi như một thằng ngốc chờ điện thoại của cậu ấy".

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-2

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-3
Những dòng nhật ký của Trịnh Nguyên Sướng bị phát tán

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi Trịnh Nguyên Sướng và Hạ Quân Tường đều là hai nam diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Đồng thời, Hạ Quân Tường cũng đã thông báo kết hôn và có một cô con gái vào tháng 6/2017.

Được biết, những trang nhật ký của Trịnh Nguyên Sướng đã bị tiết lộ từ lâu. Công ty quản lý cho biết nhật ký của anh bị đánh cắp trong một lần đi diễn. Phía đại diện lên tiếng phủ nhận hai nam diễn viên hẹn hò và cho biết cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết.

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-4
Trịnh Nguyên Sướng và Hạ Quân Tường đều là những nam thần nổi tiếng của dòng phim thần tượng Đài Loan

Trịnh Nguyên Sướng sinh năm 1982, được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Giang Trực Thụ trong phim Thơ ngây sánh đôi cùng Lâm Y Thần. Anh từng có nhiều lần vướng vào tin đồn đồng tính, trong đó có những hình ảnh thân mật giữa anh và Đinh Nhất (chồng nữ diễn viên Bạch Băng). 

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-5

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-6

Trịnh Nguyên Sướng bị công khai nhật ký, từng yêu thầm nam diễn viên Hạ Quân Tường-7
Những hình ảnh giữa Trịnh Nguyên Sướng và Đinh Nhất khiến cư dân mạng hoài nghi

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.