Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TRÌNH DIỄN 4 HIT MỚI, MỸ TÂM CÒN KHIẾN GẦN 20000 KHÁN GIẢ 'BẤN LOẠN' VÌ ĐỘ ĐÁNG YÊU HẾT CỠ

Không nằm ngoài dự đoán, phần xuất hiện của Mỹ Tâm trong đêm đại nhạc hội "Bến bờ yêu thương" mừng IMC - Today TV sinh nhật 10 năm khiến không khí tại sân vận động Cần Thơ vỡ òa.  

Tối qua 23/4/2018, đêm Đại nhạc hội mừng IMC - TodayTV 10 năm đã diễn ra tại Sân vận động Cần Thơ thu hút hơn 20000 khán giả với những màn trình diễn hoành tráng đến từ các nghệ sĩ đang được yêu thích của Vbiz như Phi Nhung, Chi Dân, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Hồ Văn Cường, nhóm hài Anh Đức - Lâm Vĩ Dạ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của 'chị đại' xinh đẹp Mỹ Tâm trên sân khấu đã khiến cho khán giả có mặt tại sân vận động vỡ òa, nhiều bạn chia sẻ rằng bản thân từ khắp nơi như TPHCM và các vùng lân cận đã không ngại đường xa để đến đêm đại nhạc hội cổ vũ cho 'chị đẹp'.

Diện trang phục hút ánh nhìn, giọng ca Đà Nẵng mang đến loạt bản hit đình đám trong thời gian qua như "Đừng hỏi em vì sao", "Trắng đen", "Đâu chỉ riêng em", "Người hãy quên em đi"

'Chị đẹp' khoe vẻ đáng yêu trên sân khấu khiến dân tình 'loạn nhịp'

Trong tiếng hò reo, cổ vũ không ngừng hòa cùng muôn ngàn cảm xúc của khán giả có mặt trong đêm nhạc, Mỹ Tâm càng tỏa sáng và làm chủ sân khấu với loạt hit mới vừa được ra mắt

Chia sẻ về lý do cho sự trở lại đầy ấn tượng lần này, Mỹ Tâm bộc bạch:"Tôi rất vui khi được trở lại với đêm nhạc đặc biệt của IMC-TodayTV. Thật ra tôi đã có thời gian gắn bó với IMC-TodayTV trong chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC năm 2017 và lúc đó tôi có tham gia 2 đêm nhạc trong chuỗi sự kiện hoành tráng này. Khán giả của IMC rất đông, rất cuồng nhiệt và lần nào cũng để lại cho tôi một ấn tượng rất tuyệt vời. Cảm ơn IMC rất nhiều".

 

Mỹ Tâm tâm sự cùng MC Thanh Bạch trên sân khấu

 

Dường như sân vận động Cần Thơ đã thật sự bùng nổ khi từng điệu nhạc vang lên, mọi khán giả ở mọi độ tuổi đều hòa giọng, nhún nhảy không ngừng trong giai điệu của "Người hãy quên em đi"

Rất đông fan của "Họa mi tóc nâu" đã cùng thắp sáng Lightstick phủ sáng khu vực khán giả.

Chính nhờ âm nhạc cùng những giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sâu lắng qua chất giọng đầy nội lực của giọng ca Đà thành

Đêm nhạc "Bến bờ Yêu thương" khép lại đọng lại nhiều cảm xúc trong tiếng vỗ tay giòn giã của gần 20 ngàn khán giả Tây Đô

 

Khán giả có thể xem lại đầy đủ chương trình tại đây

Theo Kinpai/ Thông tin chương trình IMC 10 năm

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.