Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Triệu Vy xinh đẹp, khoe chân thon thả trong sự kiện từ thiện

Ngày 18/6, với tư cách là đồng sáng lập quỹ V- Ái, Triệu Vy đại diện đến tham dự hoạt động quyên góp từ thiện của một công ty Game. Được biết, Én nhỏ luôn tích cực tham gia hoạt động ngay từ khi bắt đầu, dù bận rộn đến mấy cũng gác lại công việc cá nhân để bay đến Bắc Kinh, tham dự hoạt động từ thiện này. Cô hi vọng thông qua hoạt động này có thể giúp cho xã hội tốt đẹp hơn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với tất cả mọi người, đặc biệt cô muốn dùng sự ảnh hưởng của bản thân để kêu gọi các doanh nghiệp chung tay tham gia vào hoạt động từ thiện này.

 

Triệu Vy diện quần jean bó sát khoe đôi chân thon thả đáng mơ ước
Dường như nữ diễn viên đã giảm cân hơn trước

Triệu Vy luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, lần này, với sự giúp đỡ của Chủ tịch Hội Đồng Quản trị kiêm CEO công ty Maxtimes, cô đã sáng lập quỹ V- Ái nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân nhỏ tuổi kém may mắn.

Tại sự kiện, Triệu Vy pha trò rất dí dỏm, hài hước, ngay từ khi cô bước lên sân khấu đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Vì hoạt động này, cô đã đặc biệt chuẩn bị một bài diễn thuyết. Én nhỏ cho rằng đây là hoạt động nghiêm túc, bản thân luôn mong muốn có thể tham gia các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thiết thực cho xã hội.

Ngày 24/12/2014, với sự giúp đỡ của Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm CEO công ty Maxtimes, họ đã cùng sáng lập quỹ V- Ái với mục đích giúp đỡ cho các bệnh nhân máu trắng từ 3-14 tuổi, không phân biệt khu vực, địa phương, không phân biệt giới tính. Triệu Vy bày tỏ nguyện vọng, V-Ái là một quỹ từ thiện công khai, minh bạch, tức là không phải tốn bất cứ phí hành chính, công đoạn quản lí nào. Và quả thật, cô đã thực hiện được mong ước này. Tính đến thời điểm hiện tại, V- Ái đã cung cấp tủy cho các bệnh nhân máu trắng, trong đó có 5 ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, các bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục.

 
Khi Triệu Vy phát biểu vài cảm nhận trong quá trình tham gia hoạt động vì các bệnh nhân máu trắng này, cô không giấu được sự xúc động, đây là một công việc vô cùng gian nan, vất vả, gánh vác trên người áp lực rất lớn, tuy nhiên tất cả các thành viên trong V- Ái luôn nỗ lực hết mình giúp đỡ các bệnh nhân máu trắng, đem lại một tuổi thơ vui vẻ, không lo âu mặc cảm vì bệnh tật, một tương lai tươi sáng cho các bé, nguyện dâng hiến công sức vì lí tưởng cao đẹp này.
 
 
Tổng giám đốc tài chính của công ty Game này và Triệu Vy còn quyên góp 1.000.000 NDT (hơn 3,5 tỷ đồng) cho quỹ V- Ái, ngay hôm đó sẽ lập tức chuyển khoản. Sau đó, Tổng giám đốc tài chính còn nguyện trích 10% lợi nhuận từ 100 nhóm các thiết bị máy móc để tiếp tục quyên góp cho quỹ V- Ái. Ông bày tỏ lòng cám ơn chân thành tới Triệu Vy, dù bản thân bận rộn nhưng cô vẫn đích thân tới tham dự hoạt động quyên góp này. Điều khó khăn nhất của hoạt động xã hội chính là sự kiên trì bền bỉ, lâu dài. Triệu Vy không ngừng nỗ lực cống hiến vì cộng đồng, xã hội bằng những hành động thiết thực như vậy, đó quả là điều đáng quý.

 Nguồn: xinhuanet

 

Theo

Shui Shuai / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.