Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Triệu Vy, Tô Hữu Bằng bắt tay nuôi mộng bành trướng điện ảnh

Không chỉ hợp tác trên màn ảnh, ngoài đời Triệu Vy và Tô Hữu Bằng còn là đối tác kinh doanh. Họ vừa ra mắt công ty chuyên về phim ảnh.

Tối 20/4, Triệu Vy xuất hiện trong sự kiện mừng công của đoàn phim Nghi can X do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Bộ phim tổ chức lễ ăn mừng doanh số đạt 400 triệu NDT sau khi ra mắt. Truyền thông khá tiếc nuối khi thiếu vắng Lâm Tâm Như, nữ chính của phim.

"Suýt nữa đã có buổi gặp gỡ của ba diễn viên Hoàn Châu cách cách ngày ấy", tờ Nam Đô cho biết.

Trieu Vy, To Huu Bang bat tay nuoi mong banh truong dien anh hinh anh 1
Tô Hữu Bằng và Triệu Vy bắt tay, ra mắt công ty sản xuất phim. Ảnh: Ifeng.

Cũng tại sự kiện, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng chính thức công bố việc thành lập công ty sản xuất điện ảnh - truyền thông mang tên Nhất Bản Ảnh Nghiệp. Hai nghệ sĩ cho biết thay vì hợp tác trên màn ảnh, họ sẽ là đồng đội cùng đứng phía sau ống kính.

Trong những năm qua, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cùng chọn hướng phát triển ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Tác phẩm đầu tay do Tô Hữu Bằng đạo diễn là Tai trái từng được đánh giá cao khi ra mắt. Nghi can X công chiếu từ tháng 4 cũng có doanh thu tốt, chỉ kém Kong: Skull Island ra mắt cùng thời điểm.

Trieu Vy, To Huu Bang bat tay nuoi mong banh truong dien anh hinh anh 2
Cặp đôi trong sự kiện ra mắt công ty. Ảnh: Ifeng.

Tương tự, Triệu Vy cũng đang thể hiện chỗ đứng trong cương vị đạo diễn. Vợ chồng cô cũng là những người có vị thế trong ngành sản xuất. Hai người nắm quyền quản lý tại công ty điện ảnh Alibaba và Đường Đức Tak.

"Chúng tôi không hứa hẹn trước điều gì nhưng tin rằng đây sẽ là điểm đến mới trong ngành phim ảnh", Triệu Vy tự tin. Tô Hữu Bằng cho rằng đây là cơ hội để các diễn viên thể hiện vai trò lớn hơn.

"Có thể các diễn viên cũng tạo nên đế chế mới của ngành điện ảnh", anh khẳng định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.