Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Triệu Vy: 'Không dám nhận là Warren Buffett phiên bản nữ'

Hiện "Én nhỏ" thuộc Top 500 doanh nhân giàu nhất Trung Quốc. Giới đầu tư đánh giá cô là Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ nhưng cô khiêm tốn từ chối.

Những ngày đầu năm 2016, thị trường chứng khoán Trung Quốc hai lần phải đóng cửa sớm vì sập giá cổ phiếu. QQ đưa tin, không ít đại gia lao vào vòng khó khăn do chứng khoán.

Khá bất ngờ khi những từ khóa được tra cứu nhiều nhất trên mạng thời điểm này lại là “Triệu Vy cùng người nhà tổn thất 300 triệu NDT”, “Tiểu Yến Tử lao đao”… Điều đó cho thấy, trong giới nghệ sĩ Hoa ngữ, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã được coi là một doanh nhân đích thực.

Triệu Vy: 'Không dám nhận là Warren Buffett phiên bản nữ'
Triệu Vy trong sự kiện ngày 7/1. Cô ngại khi được đánh giá là doanh nhân tài ba. Ảnh: Nam Đô

QQ cho biết, Triệu Vy với việc sở hữu nhiều mã cổ phiếu, mối quan hệ mạnh mẽ với các doanh nhân giàu có bậc nhất Trung Quốc đang là “quý bà” trên thương trường. Tính về tài sản, Én nhỏ đã lọt vào Top 500 doanh nhân giàu nhất nước. Giới đầu tư đánh giá cô là Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ.

Nói về điều này, Triệu Vy cười phủ nhận: “Tôi sao dám nhận là Warren Buffet bản nữ. Chỉ đơn giản, tôi có chút kinh nghiệm trong đầu tư. Với bất động sản, kinh doanh rượu hay cổ phiếu, bạn cần chiến lược và cả sự may mắn. Tôi là người gặp may”.

Triệu Vy: 'Không dám nhận là Warren Buffett phiên bản nữ'
Vợ chồng Triệu Vy có quan hệ tốt với nhiều doanh nhân giàu có của Trung Quốc như Mã Vân, Vương Kiện Lâm...

Trong làng giải trí, không ít minh tinh chỉ mong cầu cưới đại gia, sớm tận hưởng cuộc sống không cần làm việc. Triệu Vy cũng là vợ tỷ phú bất động sản. Nhưng cô chưa bao giờ nghỉ ngơi.

Cô tâm sự điều khiến mình tự hào nhất không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là có thể làm những điều mình thích. “Ở một góc độ nào đó, tôi khiến chồng nể phục, khán giả yêu mến, bản thân tự thấy hài lòng. Thế là hạnh phúc”.

Một số ý kiến cho rằng Triệu Vy khôn ngoan hơn những nhân vật trên màn ảnh của cô. Từ việc đóng phim, làm đạo diễn, kinh doanh và kết hôn, mọi thứ là hoàn hảo, như một kế hoạch có sẵn.

“Tôi không bác bỏ chuyện này. Sinh ra trong một gia đình truyền thống giáo dục, mẹ là giáo viên, cha học kỹ thuật, tôi được dạy dỗ phải nghĩ thấu đáo trước mỗi quyết định” - cô chia sẻ.

Triệu Vy: 'Không dám nhận là Warren Buffett phiên bản nữ'
Đã bước sang tuổi 40, Triệu Vy không ngại khi bị chê ngày càng xuống sắc và tăng cân. Với cô, vẻ ngoài là điều không thể níu giữ, quan trọng là tâm hồn tươi trẻ, lạc quan. Ảnh: Nam Đô

Ở tuổi 40, ngoại hình không còn dáng vẻ trẻ trung năm nào. Cô liên tục bị chê bai vì vóc dáng tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, chưa lần nào cô tỏ ra khó chịu. Nữ diễn viên cho rằng mọi lời chê cũng giống như khen, có thể tiếp thu hoặc tham khảo.

“Nhan sắc xuống dốc là quy luật tự nhiên của tạo hóa. Dù tâm hồn tôi vẫn trẻ trung như 20 năm trước nhưng tuổi xuân không thể níu kéo. Nếu chỉ vì vài nhận xét cảm thấy bức xúc, lúc đó mới thật đã già. Còn tôi, kể cả khi 80 tuổi, tâm hồn vẫn như thời thanh xuân”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.