Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp
 

Việc Triệu Vy và chồng là thương gia Huỳnh Hữu Long bỏ tiền mua trang trại rượu nho tại Pháp từng khiến làng giải trí Hoa ngữ kinh ngạc năm 2011. Cô là nữ diễn viên đầu tiên tại châu Á sở hữu một trang trại sản xuất rượu nho với số tiền phải bỏ ra là 4 triệu Euro (khoảng 97 tỷ VNĐ). Sau đó, Triệu Vy còn bỏ tiền tiến hành cải tạo lại cách thức sản xuất rượu, mời các chuyên gia tới đánh giá, cho ý kiến, làm cố vấn. Căn biệt thự cổ trong trang trại cũng tiêu tốn của nữ diễn viên 40 triệu NDT (130 tỉ đồng) để tân trang lại.

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp - Ảnh 1.

Bên ngoài trang trại rượu nho của Triệu Vy.

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp - Ảnh 2.

Nữ diễn viên mất nhiều công sức để cải tạo trang trại.

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp - Ảnh 3.

Biệt thự cổ cũng được cô tân trang lại.

Với những hình ảnh được công khai, trang trại của Triệu Vy được đánh giá là rất xa hoa đồng thời mang nét đẹp truyền thống của nước Pháp. Hiện tại, đây cũng là nơi gia đình Triệu Vy thường xuyên tới nghỉ dưỡng.

Việc sản xuất rượu nho không chỉ là một lĩnh vực đầu tư của Triệu Vy mà còn là niềm đam mê của nữ diễn viên. Đồng thời việc làm bà chủ cũng giúp Triệu Vy có nhiều mối quan hệ với giới doanh nhân, các chuyên gia về ẩm thực của cả Pháp và Trung Quốc.

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp - Ảnh 4.

Triệu Vy từng mời Tạ Đình Phong đến đây quay show.

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp - Ảnh 5.

 

Triệu Vy khoe nhan sắc rạng rỡ bên biệt thự xa hoa tại Pháp - Ảnh 6.

Nữ diễn viên xinh đẹp đến Pháp trong mùa thu hoạch nho năm nay.

(Nguồn: Sina)

Theo Thời Đại

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.