Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Triệu Vy cùng 'Hoàng A Mã' và 'Ngũ A Ca' đi xe ngựa dạo phố ở Pháp

Những hình ảnh trong tập mới nhất của 'Nhà hàng Trung Hoa' khiến khán giả hồi tưởng lại bộ phim 'Hoàn Châu Cách cách'. 

Tập mới nhất của Nhà hàng Trung Hoa - chương trình thực tế về đề tài ẩm thực với sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ.... vừa lên sóng, với sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt: nam diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm, người từng thủ vai Hoàng A Mã trong phim Hoàn Châu Cách cách. Đến với đoàn Nhà hàng Trung Hoa từ tập 4, Hoàng A Mã khiến các thành viên trong đoàn bất ngờ và thích thú. 

Tập mới nhất của "Nhà hàng Trung Hoa" - chương trình thực tế về ẩm thực với sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ... vừa lên sóng, với sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt: nam diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm, người từng thủ vai Hoàng A Mã trong phim "Hoàn Châu Cách cách". Đến với đoàn "Nhà hàng Trung Hoa" từ tập 4, "Hoàng A Mã" khiến các thành viên trong đoàn bất ngờ và thích thú. 

Trong tập 4, ba người cùng có chuyến vi hành trên xe ngựa để cùng nhau thăm thú cảnh quan Colmar - địa điểm ghi hình chương trình. Nhà hàng Trung Hoa đánh dấu sự hội ngộ của Hoàng A Mã - Hoàn Châu Cách cách - Ngũ A Ca sau 20 năm, kể từ khi đóng bộ phim nổi tiếng Hoàn Châu Cách cách. Đã 2 thập niên trôi qua, nhưng dường như những nghệ sĩ không thay đổi nhiều. 

Trong tập mới, ba người cùng có chuyến "vi hành" trên xe ngựa để cùng nhau thăm thú cảnh quan Colmar - địa điểm ghi hình chương trình. "Nhà hàng Trung Hoa" đánh dấu sự hội ngộ của Hoàng A Mã - Hoàn Châu Cách cách - Ngũ A Ca sau 20 năm, kể từ khi đóng bộ phim nổi tiếng "Hoàn Châu Cách cách". Đã 20 năm trôi qua, nhưng ngoại hình các nghệ sĩ không thay đổi nhiều. 

Triệu Vy được khen ngợi về nhan sắc ngày càng nổi trội. Việc giảm cân càng giúp cô trở nên xinh đẹp hơn trước. Những

Triệu Vy được khen ngợi về nhan sắc ngày càng nổi trội. Việc giảm cân càng giúp cô trở nên xinh đẹp hơn trước. Những phút cô song hành với Tô Hữu Bằng trong suốt thời gian ghi hình "Nhà hàng Trung Hoa" cũng khiến không ít khán giả xúc động, khi nhớ về cặp đôi Tiểu Yến Tử tinh nghịch - Ngũ A Ca điềm đạm... của ngày xưa. 

Ê kíp ghi hình trong chuyến du ngoạn Colmar. 

Êkíp ghi hình trong chuyến du ngoạn Colmar. 

Những thước hình của Hoàn Châu 20 năm trước, khi Én nhỏ... 

Những thước hình của "Hoàn Châu" 20 năm trước, khi "Én nhỏ"... 

... và Hoàng A Mã vi hành trên phố.

... và Hoàng A Mã vi hành trên phố.

Diễn viên Trương Thiết Lâm xuất hiện từ tập 4 của show Nhà hàng Trung Hoa, ông trực tiếp vào bếp và cùng các nhân viên của nhà hàng, bao gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng... nấu các món ăn phục vụ khách hàng. Quá trình cùng nhau kinh doanh, phục vụ thực khách nước ngoài mang đến những tình huống thú vị, hài hước nhưng cũng rất ý nghĩa. 

Diễn viên Trương Thiết Lâm xuất hiện từ tập 4 của show "Nhà hàng Trung Hoa", ông trực tiếp vào bếp và cùng các nhân viên của nhà hàng, bao gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng... nấu các món ăn phục vụ thực khách. Quá trình cùng nhau kinh doanh, phục vụ mang đến những tình huống thú vị, hài hước nhưng cũng rất ý nghĩa đối với các nghệ sĩ. 

Nhà hàng Trung Hoa mùa 2 ghi hình từ đầu tháng 6, địa điểm là một thành phố nhỏ của Pháp, nơi đây có phong cách đẹp yên bình. Chương trình có sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương, cùng các khách mời là Trương Thiết Lâm, Bao Bối Nhĩ, Dương Tử San, Huỳnh Hiểu Minh. Lên sóng từ 20/7 tại Trung Quốc, Đây là show thu hút lượng khán giả cao nhất, nhì hiện nay tại Đại lục. 

"Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 ghi hình từ đầu tháng 6, địa điểm là thành phố nhỏ Colmar của Pháp, nơi có phong cảnh đẹp yên bình. Chương trình có sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương, cùng các khách mời là Trương Thiết Lâm, Bao Bối Nhĩ, Dương Tử San, Huỳnh Hiểu Minh. Lên sóng từ 20/7 tại Trung Quốc, đây là show thu hút lượng khán giả cao nhất nhì hiện nay tại Đại lục. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.