Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Triệu Vy bất ngờ xuất hiện giữa nghi vấn ly thân chồng tỷ phú

Nhiều dấu hiệu cho thấy, Triệu Vy và chồng doanh nhân đã ly thân gần 1 năm nay.

trieu vy bat ngo xuat hien giua nghi van ly than chong ty phu hinh anh 1

Triệu Vy xuất hiện với trang phục đơn giản tại sân bay

Hôm 13.2 vừa qua, “Én nhỏ” Triệu Vy bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cô nàng diện trang phục đơn giản với áo phao đen, quần legging ôm sát và điểm nhấn là đôi boot lông màu nude, cùng mũ len xanh nhằm giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết giá rét.

trieu vy bat ngo xuat hien giua nghi van ly than chong ty phu hinh anh 2

trieu vy bat ngo xuat hien giua nghi van ly than chong ty phu hinh anh 3

Cô nàng tỏ ra thân thiện, vui vẻ với cánh phóng viên

Điều đặc biệt, Triệu Vy tỏ ra vô cùng thân thiện với cánh phóng viên. Cô nàng tươi cười niềm nở và vui vẻ đáp lại sự săn đón của những tay săn ảnh, bất chấp tin đồn về hôn nhân lục đục giữa cô với chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long, vốn đang râm ran những ngày gần đây.

trieu vy bat ngo xuat hien giua nghi van ly than chong ty phu hinh anh 4

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Long được cho là đã ly thân gần 1 năm nay

Theo đó, hàng loạt trang tin giải trí của Trung Quốc đã đồng loạt đăng tin về nghi vấn vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long đã bí mật ly thân gần một năm qua. Đồng thời khẳng định, cả hai đã không còn chung sống dưới một mái nhà nữa.

Bằng chứng là, vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long đã không xuất hiện công khai cùng nhau suốt gần 1 năm qua. Trước đây, Huỳnh Hữu Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình lên trang cá nhân nhưng nhiều tháng trở lại đây, trang cá nhân của hai vợ chồng gần như không có sự tương tác.

Tháng 1 vừa qua, trong khi Tô Hữu Bằng và nhiều bạn bè trong giới giải trí đều có mặt để ủng hộ vở kịch với lịch diễn kéo dài 5 ngày của Triệu Vy, thì hoàn toàn không có sự xuất hiện của Huỳnh Hữu Long.

trieu vy bat ngo xuat hien giua nghi van ly than chong ty phu hinh anh 5

Triệu Vy bị bắt gặp thân mật với đạo diễn Lý Phi hồi cuối tháng 1 vừa qua

Cũng trong tháng 1, tin đồn Triệu Vy ngoại tình được dấy lên khi cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc Triệu Vy chủ động đề nghị đạo diễn Lý Phi hôn má mình, khi hai người đi ăn tại một quán nướng ở Bắc Kinh.

Mặc dù sau đó, phía Triệu Vy đã lên tiếng giải thích rằng, hai người chỉ ghé sát tai nhau để nói chuyện vì xung quanh quá ồn ào nhưng nhiều khán giả vẫn “bán tín bán nghi”. Ngay sau đó, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch cũng tiết lộ trên trang cá nhân: “Triệu Vy đã ly hôn”.

trieu vy bat ngo xuat hien giua nghi van ly than chong ty phu hinh anh 6

Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long liên tiếp gặp phải những rắc rối pháp lý thời gian gần đây

Nhiều nguồn tin phỏng đoán, lý do dẫn đến rạn nứt trong hôn nhân giữa Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long, là do những rắc rối pháp lý liên tiếp của hai vợ chồng trong suốt khoảng thời gian vừa qua trong lĩnh vực kinh doanh.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bị cấm giao dịch trên sàn chứng khoán và bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quan trọng trong công ty trong vòng 5 năm. Hai vợ chồng đồng thời cũng phải đối diện với nhiều vụ kiện nhỏ của các nhà đầu tư đòi bồi thường do những thiệt hại mà hai vợ chồng cô gây ra.

Tuy nhiên, đến nay, phía Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về tin đồn này.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.