Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh

Tài tử phim “Triệu phú khu ổ chuột” Dev Patel trở thành một kỹ sư máy tính trong bộ phim Chappie và chế tạo ra một robot có trí thông minh nhân tạo y như con người.

Hãng Sony Pictures Entertainment vừa phát hành đoạn trailer mới cho bộ phim khoa học viễn tưởng Chappie, mang đến cho người xem nhiều phân cảnh khá xúc động. Gây hứng thú nhất cho khán giả chính là cảnh chú robot Chappie của Deon Wilson (Dev Patel) vẽ hẳn một bức tranh trừu tượng. Những hành động của cỗ máy tưởng chừng như vô tri vô giác này chẳng khác gì một con người như biết vuốt ve thú cưng. Nhiều người bùi ngùi khi nghe Chappie nói: “Tôi không muốn chết. Tôi muốn sống”.
 
 
 
“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 1

“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 2

Tuy nhiên, cựu quân nhân Vincent Moore (Hugh Jackman), một kẻ biến chất vì quyền lực, cũng lao vào dự án chế tạo robot thông minh. Nhưng robot của ông ta bị chính phủ từ chối vì quá đắt giá và cồng kềnh. Phát hiện Deon Wilson và nhóm bạn thành công với dự án sáng chế ra trí thông minh nhân tạo, Vincent Moore thông báo cho nhà chức trách. Họ bắt đầu một cuộc chiến để tiêu diệt robot của Deon Wilson. Không còn cách nào khác, để Chappie được sống, anh cùng các bạn và chú robot giống hệt người kia phải chung tay chiến đấu.
 
“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 3
Hugh Jackman trong vai phản diện Vincent Moore

“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 4
 
“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 5
 
“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 6

Chappie là một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng do đạo diễn Neill Blomkamp chỉ đạo, người từng nổi tiếng với District 9Elysium. Nội dung phim xoay quanh một nhóm kĩ sư máy tính đã chế tạo thành công bộ não thông minh và quyết định cấy vào một con rotbot công trường. Họ gọi nó là Chappie, dạy dỗ nó như một đứa trẻ. Chappie cư xử và có những suy nghĩ như một con người, biết vẽ, sáng tác và làm thơ. 
 
“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 7

“Triệu phú khu ổ chuột” chế tạo người máy biết làm thơ, vẽ tranh 8

Nhưng một làn sóng phản ứng dữ dội bắt đầu diễn ra trong đất nước, bắt đầu từ nhà chức trách. Họ cho rằng Chappie là mối đe dọa tiềm ẩn cho sự sống còn của loài người và robot biết suy nghĩ sẽ là dấu chấm hết cho nhân loại. Họ hạ lệnh phải tiêu diệt Chappie bằng mọi cách, nhưng anh chàng chỉ muốn được sống, được cảm nhận và hòa nhập với cộng đồng.
 
Chappie do đạo diễn Neill Blomkamp và Terri Tatchell chắp bút kịch bản. Phim sẽ ra rạp vào ngày 06/03/2015.
 
(Nguồn: Tổng hợp)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.