Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trị dứt ra mồ hôi tay bằng lá chè xanh

Trị dứt ra mồ hôi tay bằng lá chè xanh là điều vô cùng đơn giản và hiệu quả mà không phải ai cũng biết!

Ra mồ hôi là hiện tượng bình thường khi chúng ta vận động hoặc khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao. Đó cũng là cách hạ nhiệt của cơ thể trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, nếu bị ra quá nhiều mồ hôi ở tay, chân thì điều này cũng gây ra những sự khó chịu nhất định cuộc sống.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ra mồ hôi tay, chân như cảm xúc, mang thai, khối u di căn chèn ép hoàn toàn thần kinh,...Tuy nhiên với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta là điều kiện thuận lợi cho việc tăng tiết mồ hôi trầm trọng. Nếu muốn có kết quả lâu dài, các thầy thuốc đều cho rằng phương pháp mổ cắt hạch giao cảm ngực trên là có hiệu quả nhất. Tuy nhiên nếu không có điều kiện có thể áp dụng những mẹo chữa dân gian sau:

trị ra mồ hôi tay
Ra mồ hôi là hiện tượng bình thường khi chúng ta vận động hoặc khi cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Biểu hiện của bệnh ra mồ hôi tay chân

– Biểu hiện của bệnh rất rõ rệt là lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân bị ra mồ hôi, tùy từng người mà lượng mồ hồi tiết ra nhiều hay ít.

– Những người mắc bệnh mồ hôi tay chân có lẽ không còn lạ gì khi cứ đến mùa hè, tay chân ra rất nhiều mồ hôi và mùa đông thì chân tay lại lạnh ngắt. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của bản thân, hoạt đông của cá nhân hay công việc.

Đặc biệt, khi ra mồ hôi ở lòng bàn chân sẽ khiến chân có mùi hôi, tạo cảm giác khó chịu cho bản thân hay những người đối diện.

Thực phẩm trị ra mồ hôi tay

Chè xanh

Có một liệu pháp giúp làn da khỏe đẹp mà ít bạn trẻ để ý đó là tắm bằng nước lá chè xanh. Tắm nước chè xanh sẽ giúp bạn sảng khoái hơn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Nước trà xanh còn ấm dùng để ngâm tay không những giúp bạn có một làn da tay mịn màng mà còn hạn chế mồ hôi chân, tay tiết ra nữa đấy.

Giống như lá lốt, trà xanh không khó kiếm, nếu đi chợ sớm để chọn được những bó trà xanh tươi với giá không quá đắt. Không chỉ dùng chữa bệnh mà nếu hãm trà xanh để uống, bạn sẽ dễ giảm cân hơn và cơ thể cũng thanh lọc, hỗ trợ việc "xử lý"" chứng đổ mồ hôi tay, chân từ bên trong. Nếu không có trà xanh thì trà túi hoặc trà mạn là một thay thế không tồi.

Muối

Dùng muối hạt hòa tan vào nước ấm ngâm ngập bàn tay và bàn chân vào nước ấm. Ngoài ra, còn hai cách khác là rang muối trên chảo nóng rồi hơ, xông chân tay hay gói muối hạt vào một tấm vải sạch rồi đem chờm vào chân tay. Ba cách này đều có thể giúp bạn trị dần chứng đổ mồ hôi chân, tay đó.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.