Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trên sân khấu cool ngầu là thế, Baekhyun (EXO) khi gặp thần tượng cũng hóa fanboy ngại ngùng như bao người

Khoảnh khắc Baekhyun (EXO) ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ đã được fan nhanh chóng truyền tay nhau.

Từ trước đến nay, khi xuất hiện trên sân khấu dù là cùng với cả nhóm EXOhay solo, thành viên Baekhyun luôn biết cách tạo được sự thu hút cho mình. Anh chàng Baekhyun luôn mang đến những màn trình diễn cool ngầu cùng thần thái vô cùng cuốn hút, biết bao lần khiến tim người hâm mộ xao xuyến. Thế nhưng trên sân khấu là vậy, Baekhyun khi được gặp thần tượng game thủ yêu thích của mình cũng bối rối như bao người. Khoảnh khắc Baekhyun (EXO) ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ đã được fan nhanh chóng truyền tay nhau. Đây một khía cạnh của bản thân anh chàng mà người hâm mộ hiếm khi thấy được.

 Trên sân khấu cuốn hút nhưng Baekhyun (EXO) ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ như bao người.

Trên sân khấu cuốn hút nhưng Baekhyun (EXO) ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ như bao người.

Trở lại vào tháng 4, hai thành viên Baekhyun và Kai đã tham dự một chương trình ra mắt một dòng mạng mới. Và nhờ vlog mới nhất của Baekhyun đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, người hâm mộ gần đây đã được nhìn thấy những hình ảnh phía sau hậu trường. Trong khi chờ đợi để lên sân khấu, game thủ hàng đầu tên Faker đã đến và ngồi cạnh Baekhyun đã khiến anh chàng vô cùng bất ngờ. Sau đó, vì Baekhyun (EXO) ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ nên anh chàng đã rất rụt rè để có thể bày tỏ tình cảm rằng “Tôi là fan của bạn“.

 Baekhyun đã rất ngạc nhiên khi thấy thần tượng game thủ của mình đến.

Baekhyun đã rất ngạc nhiên khi thấy thần tượng game thủ của mình đến.

Trên sân khấu cool ngầu là thế, Baekhyun (EXO) khi gặp thần tượng cũng hóa fanboy ngại ngùng như bao người ảnh 2

Khoảnh khắc Baekhyun ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ.

Sau những lời giới thiệu đáng yêu và lời tỏ tình ngại ngùng của Baekhyun, hai người bắt đầu nói về việc chơi game. Trong phần chú thích, Baekhyun chia sẻ anh muốn hỏi Faker về số điện thoại để hẹn nhau chơi game khi có thời gian. Nhưng đáng yêu thay Baekhyun (EXO) ngại ngùng khi gặp thần tượng game thủ nên không thể và chỉ ngồi xuống một cách lo lắng, bối rối. Cuối cùng, Baekhyun đã thu hết can đảm để nói với Faker rằng anh là game thủ yêu thích của mình một lần nữa và đoạn phim được quay sẽ được phát trên kênh YouTube.

Trên sân khấu cool ngầu là thế, Baekhyun (EXO) khi gặp thần tượng cũng hóa fanboy ngại ngùng như bao người ảnh 3

Anh chàng Baekhyun bối rối, không thể ngồi yên khi ngồi cạnh thần tượng.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.