Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trào lưu nhuộm tóc denim thu hút giới trẻ thế giới

Nối tiếp xu hướng tóc phát quang, underlight hay cầu vồng, các bạn trẻ mới đây lại ưa chuộng trào lưu nhuộm màu denim.

Được lấy cảm hứng từ chiếc quần jeans mài quen thuộc, các bạn trẻ thế giới có thể biến hóa với các gam màu mình yêu thích như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương, tạp chí Cosmopolitan cho hay.

Theo Buzzfeed, không chỉ phái đẹp trải nghiệm, các chàng trai hiện cũng làm mới mình theo trào lưu tóc này. Nhờ vậy, hashtag #DenimHair ngày càng được lan tỏa trên Instagram.

Trào lưu nhuộm tóc denim thu hút giới trẻ thế giới
Trào lưu nhuộm tóc màu denim hiện được giới trẻ thế giới yêu thích. 

Xu hướng nhuộm tóc denim có ảnh hưởng từ các mốt được yêu thích trong những năm qua như tóc thiên hà, tóc màu nước, tóc đổi màu hay tóc phát quang.

Song trào lưu mới được đánh giá tinh tế hơn. Đó là sự kết hợp những sắc thái mềm mại từ màu xanh lơ, xanh lá cây với xám để tái tạo màu sắc đơn điệu của chiếc quần jeans thường thấy.

Nhiều dân mạng đánh giá, nhuộm denim mang lại vẻ quyến rũ và thu hút cho chủ nhân mái tóc. Qua đó, nhiều bạn trẻ có thể thỏa sức lựa chọn những gam màu trầm lạnh, để bộc lộ cá tính của mình. 

Trào lưu nhuộm tóc denim thu hút giới trẻ thế giới
Màu ghi đá cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi trải nghiệm trào lưu mới này.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.