Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trào lưu ‘đưa gấu bông đi khắp thế gian’

Dạo một vòng quanh Facebook, Instagram, Pinterest, bạn dễ dàng tìm được những bức ảnh chụp cùng vật cưng đáng yêu, hài hước.

Mỗi ngày có hàng triệu bức ảnh được chia sẻ, mỗi tấm hình không chỉ thể hiện tài cầm máy của người chụp, mà còn là nơi sự sáng tạo phát huy sức mạnh. Hàng loạt trào lưu chụp ảnh đã ra đời từ xuất phát điểm này, ví dụ như ảnh thời trang Hôm nay bạn mặc gì (OOTD - Outfit Of Today), Follow me (Nắm tay em đi khắp thế gian).

Mới rộ lên gần đây còn có Toy travel (tạm dịch: Du lịch cùng đồ chơi, vật cưng) được nhiều bạn trẻ Việt Nam và nước ngoài ủng hộ nhiệt tình. Nhân vật chính của trào lưu Toy travel khá quen thuộc: từ gấu nâu Teddy của Mr. Bean, người dơi Batman, anh chàng bọt biển vui nhộn SpongeBob, cho đến thế giới đồ chơi đồ sộ như Lego, Barbie, Marvel, Disney…

Trao luu ‘dua gau bong di khap the gian’ hinh anh 1
Chú mèo Choco đi “du lịch” ở Vạn lý trường thành. Ảnh: Barnorama

Kiểu chụp ảnh này vừa dễ, vừa khó. Dễ ở chỗ bạn tự do sắp đặt ý đồ của bức ảnh, chỉ cần mang gấu bông hoặc món đồ chơi yêu thích đi theo trong những lần xê dịch, chọn khung cảnh thích hợp rồi bấm máy. Tuy nhiên, điểm khó là làm sao để thổi hồn vào bức ảnh khi diễn viên chính gần như không mang biểu cảm nào. Tài sắp đặt, trí tưởng tượng của người chụp là yếu tố quyết định điều này. Ngoài chụp ảnh du lịch, một số ý tưởng độc đáo là chụp ảnh tham dự tiệc bánh ngọt cùng bạn bè, dạo chơi ở công viên, chụp ảnh tự sướng hay thậm chí đi spa, shopping cuối tuần. 

Trao luu ‘dua gau bong di khap the gian’ hinh anh 2
Khoảnh khắc đáng yêu của cô gái khi đưa gấu đi dạo bằng xe đạp. Ảnh:Vulcanpost

Từ Toy travel, gấu bông và các món đồ chơi khác không còn là vật vô tri, vô giác, thay vào đó trở thành người bạn tinh thần đáng yêu của người chụp. Bằng nghệ thuật cùng sự khéo léo, người xem có cảm giác món đồ chơi ấy biết suy nghĩ, có cảm xúc và với người bạn đồng hành này, chuyến đi du lịch của giới trẻ thêm phần thú vị.

Trao luu ‘dua gau bong di khap the gian’ hinh anh 3
Chú gấu có ánh mắt buồn ngơ ngác, nhìn xa xăm thu hút nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.