Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trào lưu đo vóc dáng chuẩn bằng đồng xu gây tranh cãi

Giới trẻ Trung Quốc mới đây sáng tạo ra chuẩn mực sắc đẹp mới. Tuy nhiên, việc dùng đồng xu để đo chuẩn cơ thể lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Xinhua, sau vòng eo A4, vòng tay chạm rốn hay đo đầu gối bằng iPhone 6, các cô gái Trung Quốc lại nghĩ ra cách mới để chứng minh vóc dáng chuẩn.

Theo đó, phái đẹp sẽ dùng đồng xu 1 tệ có đường kính khoảng 25 mm, đặt lên cổ tay để nghiêng của mình.

Nếu bề mặt đồng xu che hết phần cổ tay thì người chơi đó xứng đáng là “thiếu nữ cò hương” hay “gầy đạt chuẩn”. Còn những người có kết quả ngược lại thì đành ngậm ngùi lên kế hoạch giảm cân.

Trao luu do voc dang chuan bang dong xu gay tranh cai hinh anh 1
Để chứng minh có thân hình đạt chuẩn, nhiều cô gái đã dùng đồng xu có kích thước nhỏ xíu đặt lên cổ tay để nghiêng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, các cô gái thậm chí còn dùng đồng xu 1 hào, có đường kính chỉ 19 mm, để chứng tỏ mình có thân hình mỏng manh, gầy gò.

Sau khi nhiều bạn trẻ thi nhau khoe thành quả lên trang cá nhân, một số dân mạng thích thú chia sẻ: “Thật sáng tạo!” hay “Trò này có vẻ thú vị đấy”.

Có tài khoản lại hài hước, tự “dìm hàng” mình: “Cổ tay tớ to gấp rưỡi đồng xu luôn này”.

Song cũng có không ít người lắc đầu ngán ngẩm: “Gì cũng nghĩ ra được, chào thua”, “Có định để người khác sống với không thế?” hay “Gầy thì sao? Ăn được không? Thật không hiểu được mỹ quan các bạn trẻ bây giờ”.

Trao luu do voc dang chuan bang dong xu gay tranh cai hinh anh 2
Có dân mạng còn vui vẻ "đi ngược lại xu hướng" và tự chế giễu rằng cổ tay mình to gấp rưỡi đồng xu nhỏ bé.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.