Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trào lưu đánh nhau với không khí rầm rộ ở giới trẻ khắp thế giới
Những cú đấm đá với người tàng hình trong không khí tưởng chừng nhạt nhẽo nhưng lại tạo sự kích thích khiến nhiều bạn trẻ khắp thế giới hưởng ứng.

#fighttheairchallenge (Đánh nhau với không khí) là một trào lưu mới mà giới trẻ thế giới đang hưởng ứng. Người chơi có hành động "lạ đời" như đánh, đấm, tát... trong không khí một cách vô thức, cuồng nhiệt. Họ tưởng tượng như trước mặt đang có một người tàng hình nào đó thách đố rồi cứ mặc nhiên dùng hết sức lực để đánh lại.

trao-luu-danh-nhau-voi-khong-khi-ram-ro-o-gioi-tre-khap-the-gioi

Bạn trẻ cuồng nhiệt đánh đấm trong không khí.

 

#fighttheairchallenge bắt nguồn từ những clip của học sinh trung học tại Mỹ sau đó nhanh chóng lan rộng. Hành động đánh đấm trong không khí tưởng chừng nhạt nhẽo nhưng lại được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi sự kích thích.

Không chỉ nằm trong khuôn khổ trường học, trào lưu được các bạn trẻ nhân rộng ở mọi lúc, mọi nơi như đường phố, tàu điện, siêu thị hay thậm chí là trong WC. Để tăng thêm sự độc đáo, một số bạn còn sử dụng thêm các đạo cụ như găng tay, vợt đập ruồi muỗi... hay "diễn sâu" bằng một tình huống.

Trào lưu trở nên thú vị hơn khi cùng thực hiện với nhiều người bạn một lúc. Cảnh tưởng "hỗn loạn" tạo nên sự kích thích tột độ.

trao-luu-danh-nhau-voi-khong-khi-ram-ro-o-gioi-tre-khap-the-gioi-1

Với những ai không hiểu trào lưu này khi chứng kiến hành động này sẽ nghĩ người trong cuộc gặp "vấn đề" về tâm lý khi cư xử một cách "khác người". Trong khi đó người trong cuộc giải thích đây chỉ là cách giải stress, vận động tay chân sau khi làm việc nhiều giờ hoặc học tập căng thẳng.

Dù bị đánh giá là hơi "điên khùng" nhưng trào lưu đang ngày một lan rộng. Chỉ cần gõ hashtag #fighttheairchallenge trên mạng xã hội Facebook hay Twitter sẽ cho ra kết quả hàng loạt clip mang đủ phong cách và độ độc đáo.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.