Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trào lưu chụp ảnh đôi mới mẻ ở Hàn Quốc đang gây sốt mạng xã hội

Mới đây, những bức ảnh vô cùng đơn giản của các cặp đôi Hàn Quốc được chụp tại một tiệm studio ảnh cưới cùng một concept lặp đi lặp lại khiến cư dân mang không khỏi thích thú!

Không cần cầu kì về trang phục cũng như background ngoại cảnh, các nhiếp ảnh gia của studio đã nảy ra một ý tưởng mới mẻ đó là càng tối giản mọi thứ thì bức ảnh càng trở nên chân thật hơn.

Chỉ cần khung nền trắng tinh khôi, bận những bộ đồ năng động và tự tin tạo dáng trước ống kính, các cặp đôi đã có thể ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

"Tặng em bó hoa nè..."

Được biết, tài khoản cá nhân Instagram của studio @rooftopphoto được gần một nghìn lượt theo dõi và đang tạo nên một làn sóng concept mới. Studio được đặt trên một căn gác nhỏ của một ngôi nhà nằm ở Itaewon, Seoul (Hàn Quốc).

Điểm nhấn của mỗi bức ảnh chính là cảm xúc của hai nhân vật chính chứ không phải là sự đầu tư vào trang phục hay các phụ kiện đi kèm.

Kỉ niệm trước ngày anh nhập ngũ, sẽ là quãng thời gian yêu xa dài dài...
Tối giản hơn nữa thì chụp luôn đen trắng, không cần màu mè!
"Lại đây cho anh hôn cái nào..."

Với 8 khung hình, mỗi khung hình là một bức ảnh nhỏ xinh đầy ngọt ngào, sáng tạo, các cặp đôi đã có thể diễn tả được tình yêu dành cho đối phương rồi!

Cho anh gần em thêm chút nữa...

Như đã thấy, những bức hình như thế này cũng không phải tốn kém, cầu kì về vật chất hay phí di chuyển, còn chần chừ gì nữa, hãy rủ "gấu" của bạn làm ngay và luôn thôi nào!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.