Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tranh vui về thiên đường giữa mùa hè của Lê Bích

Với phong cách hài hước và những phát ngôn “bá đạo” quen thuộc, bộ tranh mới của Lê Bích đã nói lên nỗi lòng của nhiều người trong mùa hè nóng như đổ lửa.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 1

Câu thoại “mùa nóng và mùa nóng hơn ở Sài Gòn” đã làm nên tên tuổi Lê Bích trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành lời than vãn được chia sẻ nhiều khi hè đến.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 2

Sau những ngày ủ ấm trong áo len, chăn bông để tận hưởng cái lạnh, Hà Nội theo bước Sài Gòn đi vào tiết trời oi ả, nóng bức đến 35 độ C. 

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 3

Nỗi khổ khi ra đường vào mùa hè được Lê Bích hí họa lại một cách hài hước. Trời nóng, đi trên phố giống như xông hơi, kèm theo quà khuyến mãi là khói, bụi, tiếng ồn…

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 4

Về đến nhà, ai cũng thèm rửa mặt cho mát, nhưng vặn vòi lại thấy nước nóng như ngoài trời.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 5

Nhìn theo hướng tích cực, hè là lúc để giảm cân, lấy dáng đẹp. Vì nóng quá, ăn không ngon và nấu cũng khổ.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 6

Thần chú của lúc này là “nước”.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 7

Vào mùa hè, định nghĩa “thiên đường” trở nên giản dị hơn bao giờ hết. Một làn gió mát lạnh nhẹ nhàng phủ đều lên căn phòng là đủ để Lê Bích và các bạn hạnh phúc.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 8

Không ra ngoài tìm kiếm nước mát, món ngon, mùa hè của Lê Bích chỉ cần một căn phòng sạch sẽ, lành lạnh để trốn cái nóng oi bức ngoài đường.

Tranh vui ve thien duong giua mua he cua Le Bich hinh anh 9

Bí quyết chạm tay đến thiên đường mát mẻ ngay giữa mùa hè hầm hập của Lê Bích chính là tậu một chiếc điều hòa như ý, để thoải mái trải nghiệm cảm giác dễ chịu đến mức không muốn ra khỏi phòng.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.