Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng

 

Là người cuối cùng đổ được giá xăng cũ, đôi lúc là một hạnh phúc, nhưng không phải lúc nào câu chuyện cũng diễn ra theo chiều hướng như vậy.
 
Tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng
Ngày 22/12 giá xăng bất ngờ giảm mạnh hơn 2000 đồng/lít khiến người dân xôn xao. Thông tin này lập tức tạo nên cơ sốt trên mạng xã hội, trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều người. Trước sức nóng của tin tức, Hoàng Anh Đức PainterMan nhanh chóng thực hiện bộ tranh vui, thể hiện cảm xúc phấn khởi của mình cũng như rất nhiều người khi nghe tin giá xăm giảm sâu vào dịp cuối năm.
Tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng
Câu chuyện của anh xoay quanh cuộc đối thoại của một nhân viên cây xăng và khách hàng. Người này thông báo cho vị khách của mình rằng cô là người cuối cùng được mua xăng theo giá cũ. Như bình thường, cô gái rất vui vì nghĩ rằng xăng lại tiếp tục tăng giá, mình đã được hời. Bi hài đã xảy đến khi thực tế hoàn toàn ngược lại, giá xăng đang giảm mạnh và cô là người cuối cùng chịu mức giá cao.
Tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng
Anh Đức PainterMan mất khoảng 30 phút để tạo ra bộ tranh ngộ nghĩnh này. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bộ ảnh nhận được phản hồi tích cực của người xem.
Tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng
Tác giả bộ tranh cho biết anh rất hay theo dõi tin tức và sáng tác các câu chuyện mang tính thời sự, dưới lăng kính của hội họa.
Tranh vui giá xăng giảm kỷ lục hút dân mạng
 
Phác họa dễ thương, màu sắc tươi sáng chính là yếu tố ăn điểm của bộ tranh về giá xăng.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.