Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trang trí cơm trưa cho chồng, tưởng chàng thích ai ngờ lại ngượng ngùng, còn phải... lén lút để ăn

Sợ cơm văn phòng không đảm bảo, nên nhiều chị vợ đã cố gắng thức khuya hơn một chút. Tuy nhiên, có lẽ hay bị đồng nghiệp để ý, mỗi lần ăn cứ phải lén lút nên anh chồng đã đề nghị vợ trang trí bừa phứa thôi, đừng bày đẹp quá.

Con đường ngắn nhất để chiếm được trọn trái tim của người đàn ông là đi qua dạ dày. Câu nói này chẳng những đúng khi còn yêu đương mà ngay cả khi về chung một nhà, các chị em cũng thường “giữ chân chồng” bằng những bữa ăn thịnh soạn, bắt mắt. 

Tuy nhiên, đôi khi những bữa ăn thịnh soạn, được chuẩn bị công phu trình bày đẹp mắt lại khiến các anh cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ. Mới đây, chị H.L chia sẻ hình ảnh những hộp cơm chị chuẩn bị cho chồng mang theo để ăn trưa ở văn phòng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xuýt xoa. 

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của cô vợ đảm về những hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng - Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của cô vợ đảm về những hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng - Ảnh: Chụp màn hình

“Chồng em có chán không mọi người. Vợ làm đồ ăn vừa ngon vừa đẹp cho đi ăn trưa, ổng kêu làm bừa phứa thôi đừng có bày đẹp, đến bữa ăn cứ phải giấu giếm, mở ra len lén để tránh đồng nghiệp nhìn thấy”, đoạn chia sẻ của cô vợ trẻ H.L.

Ngay sau khi những chia sẻ của chị được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những chị em đã có gia đình. Trước những băn khoăn của cô vợ trẻ, nhiều người cho rằng có thể do bữa trưa được vợ chuẩn bị quá ngon, các đồng nghiệp lại hay để ý, trêu đùa nên anh chồng cảm thấy ngại ngùng, không thoải mái. Chứ được vợ chuẩn bị bữa trưa thịnh soạn, bắt mắt và ngon miệng như vậy thì có lẽ chẳng cánh mày râu nào có thể từ chối. 

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Tài khoản S.S. bình luận:“Chị vợ đảm đang, khéo tay quá. Nhưng có lẽ hợp cho các con mang đi học hơn chứ các anh làm văn phòng có lẽ không thích màu mè, trang trí công phu. Hoặc chăng chắc sợ đồng nghiệp nhìn thấy lại trêu, hoặc ăn ké mất thì sao. Nhìn bữa cơm chị chuẩn bị cho ông xã mà thấy bản thân đoảng quá. Bận bịu con cái, công việc nên lâu lắm rồi chả nấu được cho chồng bữa cơm đang hoàng. Chắc cuối tuần phải tranh thủ vào bếp thôi”.

“Bạn khéo tay quá, nhìn ngon chịu không nổi, như này chắc chồng bạn phải yêu lắm đó, tài khoản H.N. viết.

“Chắc ông thấy phiền phức khi mở hộp cơm cứ bị người khác dòm ngó. Nhiều anh tính điềm đạm, không thích ồn ào, không thích bữa ăn của mình bị người khác dòm ngó thôi. Mỗi lần mở hộp cơm vợ nấu ra lại bị mấy đồng nghiệp trêu mắc cỡ thôi. Chứ nhìn hộp cơm ngon nghẻ như này thì không anh chồng nào có thể từ chối rồi”, tài khoản Đ.T. bình luận.

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Ảnh: H.L
Ảnh: H.L

Trông những hộp cơm cuộn bắt mắt, đầy màu sắc được chị H.L chuẩn bị cho ông xã nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ. Không chỉ dập khuôn một món mà các món ăn đều được chị thay đổi theo từng ngày, nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng có đạm và rau xanh. Những bữa cơm trưa còn được chăm chút thật đẹp và hấp dẫn từ hương vị đến màu sắc bởi đó còn xuất phát từ sự quan tâm, lo lắng, yêu thương của người vợ dành cho người chồng của mình.

Cùng tham khảo những hộp cơm trưa ngon miệng, đủ chất mà cô vợ đảm đang chuẩn bị cho ông xã, cô gái trẻ khéo léo chuẩn bị cho người yêu mỗi ngày nhé.

Ảnh : Internet
Ảnh : Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh : Internet
Ảnh : Internet

Ảnh : Internet
Ảnh : Internet

Ảnh : Internet
Ảnh : Internet

 

Ảnh : Internet
Ảnh : Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Có vẻ như chuẩn bị bữa trưa là cách được nhiều cô nàng lựa chọn để thể hiện tình cảm và sự chu đáo của mình. Thế nhưng, thực tế để lấy lòng các chàng dường như là điều không hề dễ đâu nhé!

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.