Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trang Pháp và O-Plus tung MV trắng đen ấn tượng đúng lễ tình nhân

Sau những hình ảnh hậu trường và đoạn teaser đầy bí ẩn được tung ra, mới đây, MV "Khoảng không chơi vơi" của Trang Pháp và nhóm O-Plus đã chính thức lên sóng vào đúng ngày lễ tình yêu 14/02.


"Khoảng không chơi vơi" là một sáng tác của Trang Pháp "đo ni đóng giày" cho nhóm O-Plus trong thời gian nhóm đang tham gia chương trình X-Factor, ca khúc được hỗ trợ sản xuất bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh, và phần lời do chính nhóm O-Plus tự tay viết. 


Nội dung của "Khoảng không chơi vơi" nói về một cuộc tình tan vỡ. Dựa trên câu chuyện đó, MV được thể hiện với những cảnh quay trắng đen đầy ẩn dụ và đẹp mắt của cả 5 nhân vật. Tạo hình của các nhân vật trong MV cũng rất ấn tượng: bốn chàng trai O-Plus là hiện thân của bốn tính cách khác nhau, là những nguyên nhân tiềm tàng hủy hoại tình yêu đôi lứa. Trong khi đó, Trang Pháp được tạo hình một cách trong sáng, tượng trưng cho tình yêu đích thực, thuần khiết. Sự đấu tranh giữa những hình tượng mâu thuẫn khiến cho MV trở nên cuốn hút và đầy sáng tạo.


Trong MV, sự xuất hiện của chú rắn thật chính là điều khiến mọi người phải "rùng mình" nhất. Để hoàn thành cảnh quay nguy hiểm, các thành viên của O-Plus phải rất dũng cảm khi để chú rắn ở gần sát với mặt mình, trong khi Trang Pháp thì "suýt ngất" mỗi khi chú rắn bò về phía cô.





Trang Pháp và O-Plus tung MV ca khúc từng gây được ấn tượng mạnh tại X-Factor Việt



Năm nhân vật trong MV "Khoảng không chơi vơi" có những tạo hình khác nhau và ấn tượng

Chú rắn thật trong MV khiến người xem "rùng mình"


 

Theo

AU / Trí Thức Trẻ


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.