Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trang Pháp khẳng định không phẫu thuật dù mặt lạ hoắc

Gần đây, Trang Pháp xuất hiện với hình ảnh khác lạ khiến nhiều người cho rằng cô đã trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Trang Pháp phủ nhận chuyện này, chỉ khẳng định cô phá nốt ruồi trên má và nhuộm màu tóc mới nên trông khác trước.

Cách đây vài ngày, Trang Pháp đăng ảnh bóp mũi và vò cằm trên trang cá nhân để chứng minh mình không sửa mũi, gọt hàm hay độn cằm. Trang Pháp nói, cô chưa hề đụng đến dao kéo. Nữ ca sĩ giảm cân từ 50kg xuống 44kg nên gương mặt có nhiều thay đổi. Cô nói, nếu lấy ảnh cách đây gần 10 năm ra so sánh thì ai cũng khác chứ không riêng gì cô. Hiện tại, Trang Pháp tự tin để mọi người trực tiếp kiểm tra gương mặt cô một cách thoải mái. 

4-1345-1431073510.jpg

Trang Pháp véo mũi, bóp cằm chứng minh 'hàng thật'.

Là con gái, Trang Pháp không ít lần nghĩ đến chuyện phẫu thuật để đẹp hơn, bởi cô quan niệm, bất kỳ ai nhìn vào gương cũng không hài lòng với gương mặt mình. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này thì Trang Pháp chưa chỉnh sửa gì vì còn đang suy nghĩ. Theo cô, phẫu thuật thẩm mỹ là một chuyện quan trọng, mà cô lại có tính lo xa nên chưa dám làm.  

Trang Pháp hoàn toàn ủng hộ phụ nữ nhờ đến bác sĩ để làm đẹp, nếu nhờ nó mà cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Song, nữ ca sĩ khuyên mọi người nên có sự hiểu biết để làm đẹp trong mức độ an toàn cho bản thân. Riêng cô, nếu muốn thay đổi thì sẽ chọn làm mới mái tóc và làn da trước, sau đó đến cân nặng. Trang Pháp thường chơi thể thao để cân bằng vóc dáng chứ không dùng các liệu pháp giảm cân khác. 

Với việc thay đổi hình ảnh thời gian qua, Trang Pháp hy vọng khán giả đón nhận và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Cô chuẩn bị tung MV thực hiện chung với một ca sĩ của Hàn Quốc. Ngoài ra, Trang Pháp còn giới thiệu đến người hâm mộ ca khúc Là anh - bài hát chủ đề phim Ma dai đang được yêu thích

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.