Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trang Nhung tổ chức lễ cưới sau gần một năm sinh con

Một năm sau lễ ăn hỏi diễn ra vào cuối 2014, nữ diễn viên và ông xã Hoàng Duy mới lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 18/1 tại TP HCM và 23/1 tại Hà Nội.

Người đẹp phim Scandal - Hào quang trở lại cho biết, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thiện. Hiện hai vợ chồng khá hồi hộp trước ngày đãi tiệc bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

“Chúng tôi định tổ chức lễ cưới vào năm 2014, sau đám hỏi, nhưng đó là thời điểm không hợp tuổi hai vợ chồng. Vì thế, gia đình hai bên chọn một ngày đầu năm 2016, là thời điểm tôi và anh Duy hoàn thành các dự án. Vợ chồng thống nhất để con có cuộc sống không bị chú ý quá nhiều, do đó con gái sẽ không xuất hiện trong ngày trọng đại của cha mẹ”, Trang Nhung cho biết.

Trang Nhung tổ chức lễ cưới sau gần một năm sinh con
Đám hỏi của Trang Nhung và ông xã đạo diễn. Ảnh: FBNV

Diễn viên 29 tuổi hé lộ, đám cưới của cô được bày trí theo phong cách châu Âu với tông màu tím và hồng pastel làm chủ đạo. Cô cũng chính là người lên ý tưởng cho không gian tiệc. Ông xã nhường quyền quyết định cho vợ và chỉ góp ý, hỗ trợ lúc cần.

Trang Nhung tổ chức lễ cưới sau gần một năm sinh con
Thiệp cưới của vợ chồng diễn viên Anh em bác sĩ. Ảnh: Chụp màn hình

Trang Nhung sinh năm 1986. Khởi nghiệp là người mẫu nhưng người đẹp khá thành công trong lĩnh vực diễn viên. Cô để lại ấn tượng qua các vai diễn trong phim Hợp đồng scandal, Anh em nhà bác sĩ, Công chúa nhỏ... Sau hơn một năm hẹn hò cùng đạo diễn trẻ, cô và bạn trai quyết định làm đám hỏi tại TP HCM. Họ đón con gái đầu lòng vào tháng 4/2015.

Ông xã Trang Nhung là Nguyễn Hoàng Duy Anh tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đang là giám đốc của một công ty truyền thông. Sau đám hỏi, vợ chồng Trang Nhung đầu tư sản xuất phim điện ảnh Ma Dai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.