Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con!

Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn dù đã mang bầu đến tháng thứ 5, Trang Nhung khiến bất cứ ai cũng phải ganh tỵ với hạnh phúc chị đang có.

Sau 3 năm vắng bóng trên thị trường phim ảnh, Trang Nhung đã quay trở lại cùng dự án truyền hình Vực thẳm vô hình. Không còn là quý cô đằm thắm, dịu dàng, Trang Nhung gây bất ngờ cho khán giả bởi tạo hình nữ tướng cướp. Dù chỉ mới phát sóng 6 tập, nhưng Vực thẳm vô hình vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ người xem. Đa phần khán giả đều bày tỏ thích thú, mong chờ khi người đẹp nổi danh của Scandal lại chịu hy sinh hình ảnh để làm tướng cướp.

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 1.

 

Trò chuyện với Trang Nhung về bộ phim mới, nữ diễn viên tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Không ngại ngần khoe chuyện đang mang bầu, Trang Nhung bộc bạch nhiều quan điểm thú vị về cuộc sống lẫn con đường hoạt động nghệ thuật.

Tôi đóng nữ tướng cướp trước khi sinh con

Cơ duyên nào mà chị lại nhận lời đóng vai nữ tướng cướp trong "Vực thẳm vô hình". Chị không lo ngại bộ phim này sẽ khiến cho khán giả "vỡ mộng" về một Trang Nhung lúc nào cũng dịu dàng, đằm thắm sao?

Tôi mong chờ vai diễn cá tính mạnh mẽ như thế này. Tôi thực sự rất thích. Những năm gần đây, tôi không đóng quá nhiều phim, nhưng cái tính mình mà, nếu đã làm thì phải chọn gì hay và độc đáo nhất có thể. Với phim truyền hình, thường thì phải vai chính tôi mới đóng, do tôi nghĩ, nếu đã đầu tư mấy tháng trời quay phim, phải chọn vai "đinh" thì mới không bị uổng phí. Song, với Vực thẳm vô hình, vai của tôi chỉ là thứ thôi, tuyến nhân vật nam mới là chính.

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 2.

 

Có sự khác biệt này bởi vì tôi thấy đây là cơ hội để khán giả có cái nhìn khác về Trang Nhung. Không phải là cô Trang Nhung nhẹ nhàng, xinh đẹp ngày nào nữa. Bây giờ là cô Trang Nhung có sự thay đổi, lột xác khá mạnh mẽ. Với lại, vai nữ tướng cướp này còn cho tôi cơ hội quay các cảnh hành động. Đánh đấm, nhào lộn và mạo hiểm, những thứ đó trước giờ tôi chưa có cơ hội làm nhiều!

Thời điểm hiện tại, các phim được khán giả yêu thích, quan tâm đều là những phim kịch bản từ nước ngoài về. Tôi đang muốn nhắc đến "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng". Riêng "Vực thẳm vô hình" lại là phim có kịch bản do biên kịch trong nước thực hiện. Chị có lo ngại tác phẩm của mình bị "chê" vì yếu tố trong và ngoài nước này không?

Bộ phim này tôi đã quay từ 3 năm trước, trước cả khi sinh con nữa (Cười). Vậy nên một số tình tiết, có thể nó sẽ không được cập nhật theo thời sự như Người phán xử hay Sống chung với mẹ chồng. Vì thời điểm 3 năm trước so với bây giờ có khác biệt nhiều lắm. Tuy nhiên, nếu nói về ekip sản xuất, tôi tin chắc rằng bộ phim chẳng hề thua kém bất cứ tác phẩm nào đã từng ra mắt công chúng trước đó.

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 3.

 

Chúng tôi làm việc nghiêm túc từ đạo diễn, biên kịch cho đến từng diễn viên, ai cũng chăm chỉ hoàn thành tốt vai trò của mình. Kịch bản có sự đầu tư về các pha mạo hiểm như đánh đấm, đu dây. Tuyến nhân vật cũng phân bổ rất hợp lý. Có thể chúng tôi không cập nhật thời sự như Sống chung với mẹ chồng hay Người phán xử nhưng sự đầu tư trong các pha hành động thì không thua ai đâu. Về vấn đề mua kịch bản hay tự viết kịch bản hay hơn, tôi nghĩ để khán giả đánh giá là khách quan nhất. Riêng tôi thì vẫn trân trọng công sức và sự nỗ lực của ekip sản xuất của mình.

Vậy nhìn lại bộ phim đã quay từ 3 năm trước đó, Trang Nhung có cảm thấy hài lòng với vai diễn của mình không? Nếu cho chị thay đổi, chị có muốn làm mới một phần diễn xuất nào đó không?

Mỗi khi nhận phim nào, tôi đều cố gắng diễn cho ra nhân vật. Tôi nghiên cứu kỹ càng, đầu tư chu đáo để không làm khán giả yêu mến mình thất vọng. Thú thật, xem bộ phim đã đóng cách đây 3 năm như Vực thẳm vô hình, hẳn nhiên là cũng có chút bất ngờ vì có vài phân đoạn, mình diễn còn hơi non. Nhưng nếu bảo tôi làm lại, chưa chắc tôi đã đóng được như thời điểm đó.

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 4.

 

Vì muốn diễn tốt, bạn phải có bạn diễn, có bối cảnh. Bây giờ kêu tôi khóc, cười hay đánh đấm loạn xà ngầu, chưa chắc gì tôi làm được. Tôi nghiêm khắc với bản thân mình nhưng vẫn trân trọng sản phẩm đã làm ra trong quá khứ. Nhìn cũng rất hay, vừa cá tính, mạnh mẽ lại cuốn hút người xem dù chẳng được ăn diện xinh đẹp, lộng lẫy như ngày thường.

Ở nhà, con của chị - bé Vani có xem phim mẹ đóng không? Cô bé phản ứng như thế nào khi thấy mẹ đánh đấm tưng bừng trên màn ảnh nhỏ?

Tôi không bao giờ nói cho con biết mình là diễn viên. Cả ông xã Hoàng Duy và bà nội cũng vậy. Chúng tôi để con phát triển từ từ, đến một lúc nào đó, con sẽ trưởng thành và biết hết mọi thứ. Với phim tôi đóng, Vani cũng xem chứ. Như có đợt vừa rồi, thấy mẹ khóc trên TV, Vani ôm mẹ và bảo đừng khóc nữa. Cô bé có sự nhạy cảm và thông minh lắm. Tuy chưa hiểu vì sao mẹ khóc nhưng rõ ràng, Vani đã thể hiện thái độ yêu ghét rất quyết liệt.

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 5.

 

Nhiều người hỏi tôi, tại sao từ sau phim Scandal không quay lại với màn ảnh rộng. Bẵng đi 3 năm lại thấy đóng phim truyền hình. Thực ra là tôi quay phim này từ lâu rồi, sau đó đến giờ mới phát. Chứ tôi không có đóng phim mới, nếu chọn quay lại cùng điện ảnh, tôi sẽ xuất hiện trong 1 dự án chiếu rạp nào đó.

Vợ chồng tôi cũng ấp ủ kế hoạch sản xuất một phim điện ảnh. Có thể là tự bỏ tiền làm, tự sản xuất rồi tự đóng luôn, nhưng đấy chỉ là ví dụ thôi. Tôi quá bận để có thời gian cho điện ảnh, hằng ngày tôi giúp ông xã quản lý công ty, buôn bán đất đai rồi chăm sóc bé Vani, thời gian dành cho phim ảnh không còn nhiều nữa. Nên cứ lần này đến lần khác, cứ mãi trễ hẹn với người hâm mộ.

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 6.

 

Hạnh phúc vì sắp đón đứa con thứ hai

Sức khỏe của chị hiện nay thế nào? Chị đã mang thai đến tháng thứ mấy?

Tôi đang mang bầu bé thứ hai được hơn 5 tháng. Bầu bì vậy đó nhưng tôi khỏe lắm, đi lại bình thường, ăn uống cũng tốt luôn. Nhiều người bầu xong cáu gắt, lo lắng, trầm cảm, còn tôi thì chẳng có gì. Tôi khỏe đến mức ai cũng kinh ngạc. Mà nói chuyện khỏe, chắc phải kể chuyện đẻ bé Vani. Cái hồi đó vợ chồng tôi tính mua nhà, thế là rủ nhau đi xem nhà cả ngày. Đến tối hôm đó, khi đang xem một căn nhà, tôi bất ngờ bị vỡ ối. Anh Duy đưa ngay vào bệnh viện và sau đó đẻ mổ luôn. Tôi khỏe đến mức như vậy đó.

Vì mới tháng thứ 5 nên gia đình cũng chưa biết giới tính bé thứ hai là gì. Tuy nhiên, chắc tôi để tự nhiên quá, sinh trai hay gái gì cũng được. Vani là con gái rồi, giờ có thêm em gái cũng vui, mà có em trai cũng được. Con nào vợ chồng tôi cũng thương yêu, chăm sóc hết!

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 7.

 

Lấy chồng, sinh con rồi lại mang bầu thêm 1 lần nữa. Nếu tính cả thời gian để sinh bé thứ hai thì Trang Nhung coi như tạm xa làng giải trí đến hơn 4 năm. Chị có tiếc nuối vì đã phải dừng hành trình theo đuổi giấc mơ nghệ thuật vì chồng con không?

Có thể người khác sẽ tiếc nuối, còn tôi thì không. Tôi chọn cuộc sống này, tôi có chồng thương yêu mình, có con gái xinh xắn, sắp tới lại chuẩn bị đón thêm một bé nữa. Tôi thấy mình quá đủ đầy và hạnh phúc, có gì đâu phải ganh tỵ với người khác. Như bạn bè đồng trang lứa với tôi, một số người họ chọn con đường nghệ thuật, giờ này họ vẫn mải mê chinh phục những đỉnh cao. Tôi không bao giờ nhìn họ và nói rằng bạn cứ lo làm việc mà chẳng có gì trong tay, còn mình không làm nữa mà mình có gia đình êm ấm. Tôi chẳng nói thế đâu, vì tôi biết, mỗi người có một lựa chọn. Tôi hạnh phúc với hướng đi dành cho gia đình, còn người khác lại vui vẻ khi họ làm việc.

Như cuộc sống hiện giờ, tôi may mắn vì ở cùng mẹ chồng mà chẳng có bất cứ mâu thuẫn gì. Mẹ chồng thương cháu, chăm cháu giúp tôi khi bận rộn. Nhiều khi mẹ cũng hơi khó chịu khi tôi la mắng Vani, nhưng cái hờn dỗi ấy chẳng là gì. Còn chồng tôi, anh ấy chỉ biết có mỗi gia đình, đi làm về là lúi cúi giúp vợ chăm con. Như thế, còn ước ao gì nữa? Với mẫu phụ nữ như tôi, vậy là được rồi! Còn nghệ thuật ư? Từ từ tôi sẽ trở lại!

Trang Nhung hạnh phúc vì mang bầu lần 2: Không hối tiếc vì hy sinh cho chồng con! - Ảnh 8.

 

Chị có dự tính cho con gái Vani đi theo con đường nghệ thuật như mình?

Bé thích gì thì tôi cho làm đó. Tôi hay đọc báo, tôi thấy nhiều chuyện rùng rợn về người lớn và con nít quanh mình, tôi lo lắng cho con gái mình lắm. Tôi nghĩ, bé còn quá nhỏ, bây giờ việc cần làm là bảo vệ và dạy dỗ bé nên người. Chứ gây áp lực hay đặt mục tiêu cao xa nào quá, chắc chắn sẽ không tốt cho sự phát triển của con.

Bạn tin không, tôi vẫn để con ngủ với bố mẹ đó. Dù con sắp được ba tuổi rồi nhưng vẫn ngủ cùng chúng tôi. Thương lắm, không xa con được. Nhiều đêm mở mắt ra thấy con nằm cạnh, mình ôm hôn con rồi nghe nói: "Vani yêu mẹ lắm" mà mát hết cả ruột. Một số người biết chuyện Vani vẫn ngủ cùng vợ chồng tôi cũng bất ngờ, họ có khuyên là để bé ngủ riêng sớm. Nhưng tôi nghĩ, thôi cứ kệ, đến khi con lớn, con tự khắc đòi ngủ riêng.

Có một câu chuyện vui thế này, đó là lần nọ, nửa đêm vợ chồng tôi đang ngủ thì thấy Vani đi đâu mất. Chạy cả nhà tìm con thì hóa ra, bà nội thương cháu quá đã bế về phòng ngủ cùng. Đấy, chúng tôi vẫn xem cháu bé bỏng như vậy, nên chẳng có ép phải làm cái điều gì theo ý chúng tôi đâu. Cứ tự nhiên thôi. Vani đã thế rồi, bé sắp chào đời chắc cũng như thế!

Xin cám ơn Trang Nhung vì đã dành thời gian trò chuyện!

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.