Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trang Nhung, Đức Vĩnh chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đôi bạn thân cùng Hoa hậu Thái Nhiên Phương mặc áo đỏ sao vàng, thể hiện niềm tin đội nhà sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Đức Vĩnh là fan cuồng của môn bóng đá. Bản thân anh cũng là một cầu thủ trụ cột của đội bóng nghệ sĩ TP HCM. Siêu mẫu khoe quả bóng tiền vệ Quang Hải từng ký tặng anh trong một sự kiện ở Sài Gòn.

Đức Vĩnh là fan cuồng của môn bóng đá. Bản thân anh cũng là một cầu thủ trụ cột của đội bóng nghệ sĩ TP HCM. Siêu mẫu khoe quả bóng tiền vệ Quang Hải từng ký tặng anh trong một sự kiện ở Sài Gòn.

Diễn viên Trang Nhung hoạt động cùng thời với Đức Vĩnh trên sàn diễn. Hiện cô chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp cũ.

Diễn viên Trang Nhung hoạt động cùng thời với Đức Vĩnh trên sàn diễn. Hiện cô chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp cũ.

Cả hai ngẫu hứng rủ nhau thực hiện bộ ảnh chung để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình, Hà Nội. Đức Vĩnh chia sẻ, năm nay bóng đá Việt Nam thành công rực rỡ ở mọi đấu trường, vượt qua kỳ vọng của tất cả người hâm mộ. Các cầu thủ đã nỗ lực làm nên những kỳ tích khiến người dân cả nước vỡ òa vì sung sướng. Tôi khâm phục tài năng, ý chí và tinh thần bất khuất của họ, Đức Vĩnh nói.

Cả hai ngẫu hứng rủ nhau thực hiện bộ ảnh chung để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình, Hà Nội. Đức Vĩnh chia sẻ, năm nay bóng đá Việt Nam thành công rực rỡ ở mọi đấu trường, vượt qua kỳ vọng của người hâm mộ. 'Các cầu thủ đã nỗ lực làm nên những kỳ tích khiến người dân cả nước vỡ òa vì sung sướng. Tôi khâm phục tài năng, ý chí và tinh thần bất khuất của họ', Đức Vĩnh nói.

Hoa hậu Quốc tế người Việt 2016 Thái Nhiên Phương (trái) từng tham gia bình luận World Cup 2018 cùng Đức Vĩnh. Cô cũng mặc áo đỏ sao vàng chụp ảnh cùng diễn viên Trang Nhung và đàn anh.

Hoa hậu Quốc tế người Việt 2016 Thái Nhiên Phương (trái) từng tham gia bình luận World Cup 2018 cùng Đức Vĩnh. Cô cũng mặc áo đỏ sao vàng chụp ảnh cùng diễn viên Trang Nhung và người anh trong nghề.

Các nghệ sĩ tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên lịch sử, một lần nữa giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm tròn. Họ từng thắng Malaysia ở vòng bảng và có màn trình diễn ấn tượng trên sân khách tại chung kết lượt đi. Không có lý do gì để nghi ngờ sức mạnh của đoàn quân áo đỏ. Chúng tôi đang chờ để được ăn mừng và đi bão cùng nhau, Trang Nhung chia sẻ.

Các nghệ sĩ tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên lịch sử, lần thứ hai giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm. 'Họ từng thắng Malaysia ở vòng bảng và có màn trình diễn ấn tượng trên sân khách trong trận chung kết lượt đi. Không có lý do gì để nghi ngờ sức mạnh của đoàn quân áo đỏ. Chúng tôi đang chờ để được ăn mừng và đi bão cùng nhau', Trang Nhung chia sẻ.

Thuộc thế hệ 8X, cả Thái Nhiên Phương, Đức Vĩnh và Trang Nhung từng được chứng kiến không khí cuồng nhiệt, hứng khởi của cả nước khi Việt Nam giành ngôi vô địch AFF 2008. Ba nghệ sĩ mong được sống lại những cảm xúc đó thêm một lần.

Thuộc thế hệ 8X, cả Thái Nhiên Phương, Đức Vĩnh và Trang Nhung từng được chứng kiến không khí cuồng nhiệt, hứng khởi của cả nước khi Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2008. Ba nghệ sĩ mong được sống lại những cảm xúc đó thêm một lần.

Tối nay Đức Vĩnh dự định cùng những người bạn thân tụ họp xem trận đấu lịch sử và sẽ cổ vũ hết mình cho đội nhà. Anh đã chuẩn bị sẵn trang phục và các dụng cụ cần thiết cho việc cổ động.

Tối nay Đức Vĩnh dự định cùng những người bạn thân tụ họp xem trận đấu lịch sử và sẽ cổ vũ hết mình cho đội nhà. Anh đã chuẩn bị sẵn trang phục và các dụng cụ cần thiết cho việc cổ động.

Chung kết AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30 tối 15/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chung kết AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30 tối 15/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.