Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trang điểm latin bốc lửa, Thanh Hương 'lột xác' cá tính đến fan ruột cũng không nhận ra

Thanh Hương trang điểm khác lạ khiến cô hoàn toàn lột xác.

Khác xa với những nhân vật từng đảm nhận, ngoài đời Thanh Hương theo đuổi hình tượng gợi cảm. Người đẹp không ngần ngại diện váy áo cúp ngực, lăng xê mốt không nội y để tôn vóc dáng quyến rũ của mình.

Ở ngoài đời cũng như trên sân khấu, phong cách thời trang của Thanh Hương nóng bỏng không kém dàn người đẹp showbiz Việt.

Với chiều cao 1m70, cô Á hậu Hải Dương có lợi thế trong nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cô đặc biệt yêu thích những bộ váy gợi cảm nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ.

Hiện Thanh Hương cũng là một trong những mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí phía Bắc.

Hiện Thanh Hương cũng là một trong những mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí phía Bắc.

Tại sân âm nhạc , Thanh Hương cũng tận dụng lợi thế hình thể của mình để “vào vai” một cô nàng bốc lửa khi hát rock.

Nói về kế hoạch trong tương lai gần, diễn viên 8X cho biết cô muốn vào vai khác hoàn toàn với chất của mình trước đây. Trong lúc chờ đợi một vai diễn mới, cô đang tập trung cho âm nhạc.

Mới đây, Thanh Hương tiếp tục “đốt mắt” công chúng khi tung trọn bộ bikini gợi cảm. Trong từng shot hình, nữ diễn viên đều khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý với ba vòng nảy nở, đặc biệt là vòng một căng tràn khiến nhiều fan nữ phải ngưỡng mộ.

Bộ hình mới nhất  Thanh Hương lột xác khác lạ

Bộ hình mới nhất  Thanh Hương lột xác khác lạ

Nói về việc thử sức với âm nhạc, Thanh Hương cho biết: “Đây là một quyết định táo bạo của Hương trong thời gian này. Mọi người vẫn nói là giờ phim đang hot tại sao lại không đẩy hình ảnh của mình lên nhưng Hương đã có một quá trình làm nghề rồi. Hương muốn tìm một khoảng lặng và đó là trong âm nhạc.”

Thanh Hương từng nói, cô luôn luôn cố gắng hết mình với mọi việc cô đã bắt đầu, và “làm tới” chứ không muốn làm nửa vời. Sau hàng loạt vai diễn thành công trên sóng truyền hình, Thanh Hương quyết định đến với sân chơi âm nhạc để khám phá bản thân và làm mới mình. Không những hát, Thanh Hương còn đắm mình vào từng câu hát bằng cảm xúc rất thật.

Tin rằng trong thời gian tới, người hâm mộ “Lan cave” sẽ chấp nhận Thanh Hương ở vai trò ca sỹ, bên cạnh một diễn viên Thanh Hương đa dạng về diễn xuất, hay một Á hậu Hải Dương Thanh Hương gợi cảm và quyến rũ.

Cô sử dụng tone make up latin táo bạo bốc lửa

Cô sử dụng tone make up latin táo bạo bốc lửa

Mắt nâu môi cam mọng khiến cô trẻ ra nhiều

Mắt nâu môi cam mọng khiến cô trẻ ra nhiều

Lan cave ngày nào đã hoàn toàn khác lạ với fan

Lan cave ngày nào đã hoàn toàn khác lạ với fan

Thanh Hương cột tóc cao búi củ tỏi khiến cô thêm cá tính và trẻ trung

Thanh Hương cột tóc cao búi củ tỏi khiến cô thêm cá tính và trẻ trung

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.