Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trang điểm dự tiệc cuối năm

Để nổi bật trước những người xung quanh mà không quá cầu kỳ, lối trang điểm tự nhiên đơn giản với một chút phấn nhũ, tông màu nhẹ nhàng, tươi tắn đang là một xu hướng trang điểm dành cho người trẻ trong mùa lễ hội sắp đến.

 

Theo chuyên gia trang điểm Đỗ Phước Lợi, chỉ cần một chút thủ thuật nhỏ, bạn trông sẽ thực sự mới lạ, thu hút và vô cùng đáng yêu. 
 
Tươi sáng, trẻ trung
 
Để có vẻ ngoài đơn giản, tươi tắn và trẻ trung, chỉ sử dụng những tông màu nhẹ nhàng khi đánh nền. Tán mỏng lớp kem nền để tạo sự tự nhiên, thêm một chút ánh nhũ cho mắt, bấm cong mi và chải mascara nhẹ, sử dụng viền mắt nước để làm điểm nhấn ở mắt, thoa một lớp son mỏng cộng với chút phấn màu hồng nhạt trên hai gò má để tạo sự tươi sáng cho khuôn mặt. Đừng quên tạo kiểu cho mái tóc. 
 
 
Gợi cảm, ấn tượng
 
Bạn nữ yêu thích phong cách trang điểm đậm, tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi tham dự tiệc đêm, có thể chọn phong cách trang điểm gợi cảm với kiểu mắt ướt long lanh, sử dụng son đỏ đậm có phủ son bóng, phấn mắt và phấn má hồng sử dụng tông nâu chủ đạo để khuôn mặt cá tính. 
 
 
Quý phái, sang trọng
 
Để trở nên sang trọng và quý phái, bạn có thể chọn phong cách trang điểm quyến rũ đầy mê hoặc với tông phấn nền hơi nâu, tạo điểm nhấn ở phần môi bằng cách sử dụng son màu đỏ thẫm. Tuy nhiên, chú ý tránh sử dụng tông này với màu quá tối, vì như vậy trông bạn sẽ già hơn so với tuổi. Hạn chế phần trang điểm ở mắt, sử dụng chì kẻ mắt cho đôi mắt sắc nét hơn và nếu có chỉ sử dụng phấn mắt tông màu nhạt. Đừng nên quên chuốt mascara và bấm cong mi mắt. Muốn nổi bật hơn, hãy sử dụng màu sơn móng tay trùng với màu son.
 
 
Những mẫu trang điểm trên khá đơn giản và dễ thực hiện, bạn hãy chọn cho mình phong cách phù hợp để có bữa tiệc Giáng sinh hoàn hảo bên bạn bè và người thân.
 
(theo ISIS Nguyễn/PNO)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.