Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trang điểm đậm, Phương Mỹ Chi như thiếu nữ trưởng thành khó nhận ra

Dù mới ở tuổi 15 nhưng việc trang điểm quá đậm khiến Phương Mỹ Chi trông già hơn các bạn cùng trang lứa. Nhiều fan khuyên, 'Cô bé dân ca' nên chuyển sang make-up nhẹ nhàng sẽ xinh hơn.

Mới đây, "Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi khoe những hình ảnh chuẩn bị đi sự kiện. Trong ảnh, Phương Mỹ Chi chụp cận gương mặt được trang điểm khá kỹ lưỡng tạo dáng với nhiều biểu cảm dễ thương.

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

Phương Mỹ Chi trông rất khác lạ khi trang điểm đậm.

Bên dưới phần bình luận, Á quân của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên nhận được không ít những lời nhận xét trái chiều từ phía cư dân mạng và người hâm mộ. Trong khi có nhiều ý kiến khen ngợi vẻ ngoài ngày càng ra dáng thiếu nữ của Phương Mỹ Chi thì một bộ phận cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với lối trang điểm già dặn người lớn của cô nàng 15 tuổi. "Bé lớn nhanh quá! Không nhận ra luôn, Mỹ Chi đẹp lắm!", "Con gái hôm nay xinh thì có xinh, nhưng trang điểm như vậy trông con già quá, nhớ trang điểm đúng với lứa tuổi của con nhé, vì không trang điểm cô thấy con rất dễ thương", "Xấu quá con gái ơi! Bớt trang điểm lại đi con"...

Trước đó, Phương Mỹ Chi ngoài gặp những phản ứng trái chiều về cách trang điểm đậm còn bị fan soi về gu thời trang bị cho là "lớn trước tuổi".

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

Trước đó, "Cô bé dân ca" cũng từng bị dân mạng "la ó" khi chạy theo
mốt trang điểm quá đậm.

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

Sự khác biệt của Phương Mỹ Chi ngày ấy và bây giờ.

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

phương mỹ chi, giọng hát việt nhí

Khi để mặt mộc, trông Phương Mỹ Chi cũng khá xinh xắn.

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.