Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trang điểm cô dâu đẹp như nữ chính phim 'Tình yêu không có lỗi...'

 

Style make up của hai nhân vật chính trong bộ phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' được ưa chuộng trong mùa cưới 2016.

 
trang-diem-co-dau-nhu-nang-katun-va-lee

Chuyên gia trang điểm sử dụng lớp nền mỏng nhẹ, nhưng che được khuyết điểm trên gương mặt. Gò má được nhấn nhá với phấn tông nude trong suốt, tự nhiên. Tạo khối ở gò má để gương mặt góc cạnh hơn là bước không thể quên mỗi khi Katun và Lee xuất hiện.

trang-diem-co-dau-nhu-nang-katun-va-lee-1

Kết hợp cùng gương mặt make up nhẹ nhàng là mái tóc bồng bềnh, lãng mạn và voan dài thướt tha.

[Caption]

Đặc trưng trong cách trang điểm kiểu Thái là lông mày cong. Bên cạnh đó, người đẹp Thái thường xuyên sử dụng son màu nhạt và các tông màu nude. Kiểu trang điểm lạ này khiến cô dâu trở nên sexy và ngọt ngào hơn.

trang-diem-co-dau-nhu-nang-katun-va-lee-3

Chuyên gia trang điểm sử dụng phấn mắt màu nhũ đồng cùng hàng mi giả cong vút để tăng thêm sự thu hút của đôi mắt.

trang-diem-co-dau-nhu-nang-katun-va-lee

Ở tạo hình nàng Katun, đôi mắt được chăm chút, nhấn nhá kỹ lưỡng. Chuyên gia trang điểm viền đậm bầu mắt bằng phấn nâu đồng mà tán nhũ ở mí mắt dưới. Kiểu vẽ má hồng hình chữ L được sử dụng để mang lại hiệu ứng tạo khối rõ nét.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn, làm tóc Mymy Nguyễn, người mẫu Thúy Kami, Vanessa Dương, stylish Thiều Ngọc.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.