Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành xúc động vì lần đầu được Hari Won 'nâng khăn sửa áo'

"Nghe tin tôi đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tôi làm cho bà", Trấn Thành kể.


Trấn Thành mở đầu tin sao Việt với lời tâm sự: "Nghe tin tôi đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tôi làm cho bà. Thật ra bà làm rất khéo léo và ngăn nắp nhưng ngặt nỗi thấy tôi nuông chiều quá nên nhất quyết không làm...


...Hôm nay, tự nhiên mắc cái chứng gì mà thấy bà bánh bèo hẳn khi tỏ ra bịn rịn. Trước lúc chồng ra sân bay, bà nói: 'Anh ơi, dạo này.... em cảm thấy như một người vợ rồi, lạ quá'. Nói ra không phải khốn nạn chứ, mặc dù rất cảm động trước những gì bà làm cho mình hôm nay nhưng tôi chợt nhận ra: lấy tôi gần 2 năm rồi, mà tới giờ hắn mới thấy được cái cảm giác làm vợ, là chắc vì suốt thời gian qua.... bà đang bận với cái cảm giác 'làm mẹ' thì phải. Tâm sự vu vơ một buổi  ở Huế".

Việt Anh bức xúc: "Có lẽ cần sống chậm lại, nhìn mọi việc và đặc biệt con người kỹ hơn. Hiếm có khi nào mà con người ta bạc như bây giờ. Mình sẽ mở to mắt để xem cái kết sẽ như thế nào, tốt và vô tư quá cũng là một cái tội".


Đăng tải khoảnh khắc hậu trường của Việt Hương, Ngọc Trinh tự nhủ: "Phải học hỏi cách chụp ảnh cá tính như thế"


22/7 là ngày sinh nhật đón tuổi 35 của Thanh Hằng. Trong ngày đặc biệt, siêu mẫu họ Phạm đã nhận được nhiều lời chúc mừng cùng hoa và quà từ những người yêu mến. Cảm động trước tình cảm của mọi người, Thanh Hằng đã có đôi lời bày tỏ: "Ngộp vì hoa, lên cân vì bánh... xin đừng tặng gì, chỉ cần thương Thanh Hằng thêm một chút là được. Giờ này mấy chục năm trước mẹ em mới chuyển dạ, con bé giò dài mới xuất hiện nha".


Angela Phương Trinh cá tính quyến rũ trong bức hình mới chia sẻ

Khoảnh khắc sang chảnh của Hồ Ngọc Hà khi đi dự sự kiện

Hồ Quang Hiếu than vãn: "Nghĩ về tuổi tác tự nhiên thấy buồn, tôi đã hết teen từ bao giờ cũng không rõ"


Bảo Thanh cùng chồng con đi dự đám cưới người bạn


Chia sẻ biểu cảm đối nghịch trên khuôn mặt, Vân Hugo tự nhủ: "Có lúc tươi có lúc héo, chả sao cả. Có lúc khỏe có lúc ốm, chả sao cả. Có lúc đúng có lúc sai, chả sao cả. Có lúc xinh, có lúc xí, chả sao cả. Có lúc hay, lúc dở, chả sao cả. Miễn là vui và không làm hại ai. Tất cả đều bình thường, stress mới sao. Thương cả khuyết điểm của mình, đừng kỳ thị"


Trang Nhung khép lại tin sao Việt với những bức hình lưu lại bữa ăn hội họp cùng nhóm bạn Lê Phương và Dương Cẩm Lynh tại nhà của Ngân Khánh.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.