Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành viết thơ ngôn tình gọi 'mình ơi' với Hari trước giờ G
'Cảm ơn em đã cho anh thấy sự chờ đợi là không lãng phí, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới', Trấn Thành viết.

Chỉ còn chưa đầy 10 tiếng đồng hồ nữa, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra. Đây là đám cưới được cho là đáng trông đợi nhất năm trong làng Vbiz bởi hai nhân vật chính là người nổi tiếng, chuyện tình của họ gây chú ý trên khắp mặt báo, mạng xã hội suốt thời gian dài.

tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g

Trấn Thành thơm má Hari Won ngọt ngào trong ảnh cưới.

Trước giờ G bước vào lễ đài thành hôn, Trấn Thành viết thư ngôn tình gửi đến người bạn đời với những tâm sự xúc động. Anh xin phép xưng hô với Hari Won bằng hai tiếng: Mình ơi.

Nam MC từng chia sẻ mình là một người "căm thù" chuyện kết hôn. Trấn Thành cho biết, bản thân là người mê sự tự do và không thích ràng buộc. Tất cả những bạn gái trước đó của anh đều hiểu rằng anh ghét bàn tới chuyện đám cưới như thế nào, thậm chí là sợ nó. Trấn Thành quan niệm, yêu được nhau là cái duyên nhưng cưới nhau hay không lại là cái "nợ". Không nhất thiết cứ yêu nhau là phải cưới và không nhất thiết việc cưới nhau là cần phải trải qua một quá trình lâu dài nào đó như một hình thức "hợp thức hóa" những điều kiện đủ.

tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g-1

Trấn Thành từng "căm thù" kết hôn nhưng lại muốn có một gia đình với Hari Won.

Thế nhưng... từ khi gặp và yêu Hari Won thì suy nghĩ đó lại có phần thay đổi.

Trấn Thành viết: "Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc... ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi.... gặp em".

"Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai. Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới", nam MC thổ lộ nỗi lòng.

Trấn Thành còn làm một bài thơ ngôn tình để dành tặng cho Hari Won:

"Đã là định mệnh, gặp trước hay sau gì cũng vậy

Có những nỗi niềm giản đơn là thế đấy

Nước mắt lưng tròng, run rẩy gặp được nhau

Rồi hứa hẹn mình sẽ gần nhau lâu

Cho đến khi đầu không còn minh mẫn

Phải biết chờ đợi, thử thách lòng kiên nhẫn

Điều tuyệt vời nhất, phía trước vẫn chờ ta!"

Đọc nguyên văn bài thơ Trấn Thành tặng Hari Won

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won được tiết lộ chỉ mời 300 khách là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Địa điểm diễn ra hôn lễ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt. Các khách mời được yêu cầu mang theo thiệp như một "vé thông hành" để vào bữa tiệc.

Trấn Thành tiết lộ, trong đám cưới sẽ có một tiết mục đặc biệt đó là hát tặng Hari Won và quan khách. Đám cưới sẽ có phần bốc thăm trúng thưởng hứa hẹn mang lại sự vui nhộn. Tham dự sự kiện trọng đại này của cặp đôi sẽ có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như Mr. Đàm, Lệ Quyên, Thu Minh, Ốc Thanh Vân, Minh Hằng, Dương Khắc Linh - Trang Pháp...

tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g-2
tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g-3
tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g-4
tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g-5
tran-thanh-viet-tho-ngon-tinh-goi-minh-oi-voi-hari-truoc-gio-g-6

Tân Cao   |  

 theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.