Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành lột xác về hình tượng sau 10 năm vào nghề
Từ một anh chàng ăn mặc quê mùa, gương mặt có phần 'lúa', Trấn Thành trở nên điển trai khi thường xuyên diện vest lịch lãm, độ nổi tiếng cũng ít ai có thể qua mặt.
Trấn Thành là một trong những ngôi sao hot nhất của showbiz Việt hiện nay. Anh chàng sinh năm 1985 sở hữu tài ăn nói khéo léo, diễn xuất hài đa dạng và có cả khả năng ca hát tốt. Anh hiện là gương mặt MC đình đám của rất nhiều show truyền hình. Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm vào nghề, Trấn Thành có sự thay đổi mạnh mẽ cả về hình tượng lẫn thành công trong sự nghiệp.

Trấn Thành là một trong những ngôi sao hot nhất của showbiz Việt hiện nay. Anh chàng sinh năm 1987 sở hữu tài ăn nói khéo léo, diễn xuất hài đa dạng và khả năng ca hát. Anh hiện là MC đình đám của nhiều show truyền hình. Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm vào nghề, Trấn Thành có sự thay đổi mạnh mẽ cả về hình tượng lẫn thành công trong sự nghiệp.

Đây là hình ảnh một cậu nhóc Trấn Thành lém lỉnh lúc nhỏ và trở thành một thiếu niên đen nhẻm. Trấn Thành bật mí lúc còn nhỏ anh cũng thuộc dạng lì lợm và cứng đầu.

Đây là hình ảnh một cậu nhóc Trấn Thành lém lỉnh lúc nhỏ và trở thành một thiếu niên đen nhẻm. Trấn Thành bật mí lúc còn nhỏ anh cũng thuộc dạng lì lợm và cứng đầu.

Trấn Thành từng theo học tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh rồi bén duyên sang con đường dẫn chương trình khi tham gia và đạt giải ba Người dẫn chương trình truyền hình 2006 (lúc đó 19 tuổi).

Trấn Thành từng theo học tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh rồi bén duyên sang con đường dẫn chương trình khi đạt giải ba Người dẫn chương trình truyền hình 2006 (lúc đó 19 tuổi).

tran-thanh-lot-xac-ve-hinh-tuong-sau-10-nam-vao-nghe-3

Khi mối lương duyên với điện ảnh chưa kịp đến thì sự nghiệp cầm mic đã chào sân. Trấn Thành sở hữu tài ăn nói lưu loát, lại có thể giả giọng được nhiều ca sĩ như Duy Mạnh, Thanh Lam, Hồng Ngọc..., nói được nhiều tiếng thuộc các vùng miền. Anh cũng đối đáp rất nhanh nhạy với bất kỳ ai khi đứng cạnh. Khoảng thời gian đầu vào nghề, lối dẫn chương trình của Trấn Thành không được đánh giá cao. Từ 2006 - 2010 anh đôi lúc còn gây tranh cãi bởi sự đùa cợt quá lố khi đứng trên một số sân khấu.

Đi song song với công việc MC, Trấn Thành tham gia đóng phim, diễn hài. Sự kết hợp với các nghệ sĩ như Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang& đưa tên tuổi Trấn Thành đến gần hơn với công chúng.

Song song với công việc MC, Trấn Thành tham gia đóng phim, diễn hài. Sự kết hợp với các nghệ sĩ như Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang… đưa tên tuổi Trấn Thành đến gần hơn với công chúng.

tran-thanh-lot-xac-ve-hinh-tuong-sau-10-nam-vao-nghe-5

Nhìn lại những vai diễn của Trấn Thành thuở mới vào nghề mới nhận thấy hình ảnh có phần "trẻ trâu". Các vai diễn hài của anh cũng đóng mác thương hiệu chua ngoa, đanh đá... đủ thể loại. Ở "mặt trận" phim điện ảnh, truyền hình của Trấn Thành phải kể đến các phim: Gia sư nữ quái, Yêu anh em dám không, Quý tử bất đắc dĩ… và gần đây nhất là Bệnh viện ma.

Quá trình thay đổi hình tượng của Trấn Thành thấy rõ theo thời gian. Từ một anh chàng ăn mặc quê, gương mặt hơi lúa thì nay đã trở nên điển trai và sáng sủa hơn.

Quá trình thay đổi hình tượng của Trấn Thành thấy rõ nét theo thời gian. Từ một anh chàng ăn mặc quê, gương mặt hơi "lúa" thì nay đã trở nên điển trai và lôi cuốn hơn.

Phải kể đến sau năm 2010 khi đã biết tiết chế cách dẫn, sự linh hoạt trong câu chữ thì Trấn Thành mới bắt đầu lấy lại được cảm tình. Anh xuất hiện với tần suất dày đặc ở các gameshow ở rất nhiều đài truyền hình, lên sóng trực tiếp trên sóng quốc gia cũng như cơm bữa. Cho đến nay, MC Trấn Thành là cái tên đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Từ 2010 khi đã biết tiết chế cách dẫn, sự linh hoạt trong câu chữ thì Trấn Thành mới bắt đầu lấy lại được cảm tình. Anh xuất hiện với tần suất dày đặc ở các gameshow ở rất nhiều đài truyền hình, lên sóng trực tiếp trên sóng quốc gia như cơm bữa. Cho đến nay, MC Trấn Thành là cái tên đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Một Trấn Thành luôn lịch lãm với trang phục vest, thắt cà vạt hay cài nơ thể hiện độ chỉn chu, chuyên nghiệp.

Một Trấn Thành lịch lãm với trang phục vest, thắt cà vạt hay cài nơ thể hiện độ chỉn chu, chuyên nghiệp.

Thời trang dẫn dắt chương trình của Trấn Thành cũng được biến đổi đa dạng, lúc trẻ trung, hiện đại, lúc trang trọng.

Thời trang dẫn dắt chương trình của Trấn Thành cũng được biến đổi đa dạng, lúc trẻ trung, hiện đại, lúc trang trọng.

tran-thanh-lot-xac-ve-hinh-tuong-sau-10-nam-vao-nghe-10

Trấn Thành trở nên điển trai và có sức hút hơn hẳn nhiều năm trước. Anh sở hữu hơn 10 triệu fan theo dõi trên Facebook.

tran-thanh-lot-xac-ve-hinh-tuong-sau-10-nam-vao-nghe-11
 
Sau hơn 10 năm vào nghề, Trấn Thành của hiện tại đã trưởng thành và thành công vang dội trong sự nghiệp. Không chỉ lịch dẫn chương trình nhận mệt nghỉ mà còn chạy show bở hơi tai ở các sân khấu hài, kế nghiệp đàn anh lớn như Hoài Linh.

Sau hơn 10 năm vào nghề, Trấn Thành của hiện tại đã trưởng thành và có máu mặt trong làng giải trí Việt. Lịch dẫn chương trình nhận mệt nghỉ, chạy show bở hơi tai ở các sân khấu hài. Anh chàng được xem là gương mặt kế nghiệp đàn anh lớn như Hoài Linh.

Trấn Thành cũng ứng xử, có thái độ sống chừng mực hơn. Hiện chuyện tình cảm của anh và Hari Won là đề tài được săm soi nhiều nhất.

Trấn Thành cũng thông minh trong việc ứng xử với công chúng, truyền thông. Hiện chuyện tình cảm của anh và Hari Won là đề tài được quan tâm nhiều nhất.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.