Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành khẳng định chủ động theo đuổi Hari Won

Showbiz Việt hôm qua (3/2) dậy sóng sau khi hình ảnh MC đắt show bậc nhất hiện nay "khóa môi", cõng người yêu cũ Đinh Tiến Đạt xuất hiện trên mạng.

Cách đây không lâu, sau khi Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau cũng là lúc xuất hiện tin đồn cô hẹn hò với Trấn Thành. Cả hai hợp tác rất ăn ý trong phim Bệnh viện ma. Sau khi phim đóng máy, nhiều người bắt gặp Hari và nam MC đi ăn chung, khá thân thiết.

Trước nghi vấn có tình cảm với Trấn Thành, Hari Won khẳng định: "Tôi nghĩ đã là đồng nghiệp thì chuyện cùng nhau đi ăn cơm, cà phê là chuyện bình thường. Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho game show Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó".

Trong lúc dư luận chỉ trích Hari, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ cô trên trang cá nhân: "Luôn ủng hộ Hari Won! Cố gắng lên em! Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào!".

Trấn Thành khẳng định chủ động theo đuổi Hari Won
Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với hình ảnh thân thiết

Nghi vấn chưa kịp lắng xuống thì hôm qua (3/2) xuất hiện loạt hình ảnh cặp đôi tình tứ đi xem phim, đi ăn cùng nhau đến 3h sáng. Trấn Thành ga lăng, lúc cõng Hari ra xe, lúc đút đồ ăn cho cô. Cả hai không ngại ôm và hôn nhau thắm thiết. 

Lúc này xuất hiện nhiều luồng dư luận, bàn tán khác nhau. Có người cho rằng, chính Trấn Thành là người thứ ba khiến mối tình 9 năm của Đinh Tiến Đạt và Hari tan vỡ. Người lại cho rằng, đây là chiêu PR cho phim Bệnh viện ma sắp ra mắt.

Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng, Trấn Thành và Hari Won là hai ngôi sao, họ không cần đem chuyện tình cảm ra PR. Hơn nữa, thời điểm này rất nhạy cảm vì cơn sốt chỉ trích Hari bỏ Tiến Đạt vẫn chưa nguôi. Vì thế, PR chuyện tình cảm lúc này sẽ phản tác dụng, chẳng khác nào "gậy ông đập lưng ông".

Thực tế, Zing.vn liên lạc với Trấn Thành ngay khi hình ảnh tình cảm của anh và Hari xuất hiện trên mạng, nam MC vô cùng hoảng hốt. Anh vội hỏi: "Hình ảnh nào? Ở đâu vậy?" Rồi vội vàng cúp máy để xem lại.

Trấn Thành khẳng định chủ động theo đuổi Hari Won
Trấn Thành khẳng định tình yêu dành cho Hari Won.

Sau vài giờ hình ảnh cặp đôi phim Bệnh viện ma lan truyền chóng mặt trên mạng, điện thoại của Hari Won tắt nguồn. Quản lý của Hari cũng không thể liên lạc được với cô.

Trấn Thành, anh đã có câu trả lời bằng cách khẳng định tình yêu của mình với Hari trên trang cá nhân: "Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ 3. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Liên lạc với Trấn Thành, anh cho biết: "Tôi đang suy nghĩ. Tôi không muốn nói gì thêm nữa".

Trước lời khẳng định chắc nịch của MC Thử thách cùng bước nhảy, quản lý của Hari cho rằng, anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, phát ngôn của Trấn Thành chỉ là từ một phía. Khi liên lạc được với Hari, anh sẽ có câu trả lời rõ ràng đến khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.