Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ

Chưa đến kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng các sao Vbiz đã rủ nhau vi vu du lịch khắp nơi trên thế giới và đăng tải một loạt hình ảnh đẹp trên trang cá nhân.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhóm bạn thân Minh Triệu, Lê Thanh Hoà đang có chuyến vi vu tại Bali, Indonesia xinh đẹp. Không chỉ gây sốt bởi bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và hoành tráng giành cho Minh Triệu, cặp bạn thân còn gây sốt khi tung hàng loạt những bức ảnh đẹp "ná thở" ở những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Indonesia.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-1
Kỳ Duyên đã có những bức ảnh checkin tại đảo Lembongan nổi tiếng.


Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-2
Minh Triệu tận hưởng tuần lễ sinh nhật cùng những người bạn thân thiết tại một trong những đảo đẹp nhất Châu Á.

Mới đây, cặp vợ chồng Hariwon - Trấn Thành cùng một vài nghệ sĩ nổi tiếng đã có một chuyến đi tới thành phố Paris thơ mộng. Cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-3
Trấn Thành - Hariwon cực đẹp đôi và tình cảm. Bức ảnh đăng lên nhận được hơn 13.000 lượt yêu thích và rất nhiều bình luận khen ngợi sự đẹp đôi và dễ thương của cặp đôi.


Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-4
Tinh ý có thể nhận ra đằng sau vợ chồng là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.


Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-5
Vợ chồng Hariwon - Trấn Thành có chuyến đi Paris với một loạt những đồng nghiệp nổi tiếng như Trịnh Thăng Bình, Tiến Luật, Anh Đức, Ngọc Giàu,..

Sau màn "lộn cầu vồng" gây tiếng vang lớn ở Vietnam International Fashion Week thì mới đây Minh Hằng đang có chuyến đi thăm thú Malaysia. Cô đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc vất vả.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-6
"Bé Heo" đã đến thăm đền Batu Caves và thưởng thức các món ăn nổi tiếng của đất nước này cùng với nhóm bạn thân của mình.

Thời gian này là lúc hoa anh đào nở đẹp nhất trong năm ở Nhật Bản. Chắc cũng vì lí do này mà Tô Bửu Phát (Phở Đặc Biệt) cùng bạn gái đã có chuyến đi kỉ niệm 3 năm yêu nhau tại đất nước mặt trời mọc này.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-7
 Đều nhuộm những màu tóc nổi bật, ăn mặc có gu, cả hai như những fashionista khi đến thăm Nhật Bản.

Siêu mẫu Hoàng Thùy đã có những ngày nghỉ xả hơi cực kì thơ mộng tại Úc, và đã rộ lên tin đồn Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn bí mật hẹn hò tại đây, nhưng cả hai đều từ chối trả lời truyền thông và người hâm mộ. Gần đây nhan sắc và vóc dáng của người đẹp ngày càng thăng hạng.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-8
Hoàng Thùy vừa quyến rũ lại vừa mong manh trong loạt ảnh xinh đẹp tại đất nước chuột túi.

Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng đang có những ngày tháng rất thảnh thơi khi có chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo. Cô đăng tải những bức hình khoe hình thể đốt mắt nhờ thường xuyên tập luyện, nhận được rất nhiều khen ngợi từ cư dân mạng.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-9

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có chuyến đi ngắn ngày lên thành phố Đà Lạt mộng mơ và đã kịp bắt trend, checkin tại một trong những địa điểm hot và mới nhất.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-10
Ngọc Trinh trong sáng ngây thơ như một cô bé 17,18 tuổi trong loạt ảnh mới.

"Tình cũ" của Sĩ Thanh vừa gây sốt vì liên tục chửi thề trên sóng truyền hình. Nhưng có vẻ nữ ca sĩ không bận tâm mấy cô đã cùng bạn bè vi vu Singapore kết hợp du lịch và công việc để tránh cái nóng gắt của Sài Gòn.

Trấn Thành - Hari Won cùng loạt sao khoe ảnh tránh nóng trước nghỉ lễ-11
Sĩ Thanh xinh đẹp với mái tóc ngắn, vóc dáng quyến rũ cùng bạn bè đi thưởng thức ẩm thực Singapore.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.