Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trấn Thành bị vợ 'siết tiền', số phận Trường Giang liệu có tốt hơn sau hai tuần kết hôn?

Cuộc sống của nam danh hài xứ Quảng sau khi kết hôn nhận được khá nhiều sự chú ý từ công chúng và giới truyền thông. Và anh đã chịu bật mí sau hai tuần rước nàng về dinh.

Sau hai tuần kết hôn, mới đây, Trường Giang chính thức trở lại với các hoạt động giải trí khi xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Thách thức danh hài.

Bên cạnh những chia sẻ về chương trình với vai trò giám khảo cùng Trấn Thành, ai nấy đều thú vị trước những chia sẻ của Trường Giang về cuộc sống hôn nhân.

Mười Khó hài hước cho biết: "Có vợ vui lắm, tôi tiếc vì không cưới vợ sớm hơn". Trước đó, anh tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 bởi nếu cưới vợ thì bây giờ đã có con rồi. Trường Giang cho biết thêm, sau khi lấy vợ, mọi thứ đều nghe theo vợ: "Vợ nói gì nghe đó, không cãi".

Trường Giang, Nhã Phương, sao việt

Trường Giang chia sẻ về vấn đề tài chính và cuộc sống sau hôn nhân một cách thoải mái hơn trước đây

Khi được hỏi về vấn đề kinh tế sẽ do ai quản lí sau hôn nhân, Trường Giang thẳng thắn: "Trấn Thành từng nói là cưới vợ rồi được cho 2 triệu mỗi ngày, còn tôi bây giờ đi ra đường không có 1 cắc, tất cả tiền đều là trợ lí lo. Muốn ăn hay chi cái gì thì trợ lý lo hết, tôi không có tiền".

Về chuyện sinh em bé, Trường Giang cũng cho biết: "Đến khi nào vợ tôi sinh thì là tôi có con". Nhớ về những thị phi vừa qua, nam danh hài xứ Quảng từng tâm sự với Nhã Phương rằng muốn "đâm đầu vô xe chết" vì những thông tin thất thiệt. Thế nhưng anh phải suy nghĩ lại vì còn phải lo cho gia đình vợ con.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.