Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trạm xăng nổ tung vì kẻ trộm hàn thùng xăng sau khi 'rút ruột'

Quả cầu lửa cao hơn 9 m bao trùm một trạm xăng ở Ấn Độ khiến hàng chục người bị thương nặng.

Theo News Lion, một trạm xăng ở thành phố Hyderabad, thủ phủ bang Telangana, Ấn Độ, phát nổ lúc 14h ngày 19/1. Ngọn lửa lớn bùng lên sau khi những tên trộm sử dụng que hàn lại lỗ thủng mà chúng đục ra để lấy xăng từ một chiếc xe chở xăng dầu.

Đoạn video dài 30 giây do một nhân chứng quay cho thấy lửa và đám khói đen dày đặc cuộn lên từ trạm xăng. Vài giây sau, ngọn lửa bùng lên thành một quả cầu lửa cao đến 9 m khiến người đi đường sợ hãi bỏ chạy tán loạn.

Trạm xăng nổ tung vì bị trộm rút ruột thùng xăng rồi lấy que hàn

Ngọn lửa và cột khói ban đầu ở trạm xăng.

Cảnh sát địa phương cho biết một phần ba số người đi đường ở quanh trạm xăng lúc đó đã bị thương sau vụ nổ, hai người đang ở trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát nghi ngờ một số kẻ đã tham gia vào việc trộm xăng bằng cách đục một lỗ thủng trên thùng xăng.

Ông Sarma, cảnh sát trưởng, nói: "Chiếc xe tải chở xăng dầu thuộc về một công ty dầu khí tư nhân và nó được chuyển đến từ một nhà máy gần đó. Dưới ảnh hưởng của vụ nổ, một chiếc xe chở xăng trống khác cũng bị bốc cháy, hậu quả khiến ba nhân viên cứu hỏa bị thương".

Trạm xăng nổ tung vì bị trộm rút ruột thùng xăng rồi lấy que hàn - 1

Quả cầu lửa lớn bất ngờ bùng lên khi có rất nhiều người dân tụ tập xung quanh vì hiếu kỳ.

Hiện chủ của trạm xăng cùng người lái xe và người lau dọn đã chạy trốn khỏi hiện trường. Những người qua đường bị thương đã được đưa đến bệnh viện Gandhi để điều trị.

 

 

theo https://ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.