Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trailer nóng bỏng của '50 Sắc thái' phần 2

Tiếp nối những cảnh quay đầy nhục dục từ phim trước, những thước phim đầu tiên trong trailer hứa hẹn “50 Sắc thái: Đen” sẽ tiếp tục đốt cháy màn ảnh lớn 2017.

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 1
Vừa được ra mắt ngày 13/9, trailer đầu tiên của Fifty Shades Darker (50 Sắc thái: Đen) chứa nhiều cảnh nóng bỏng. Không chỉ thể hiện bước tiến mới trong quan hệ của cặp đôi Christian Grey và Anastasia Steele, trailer còn cho thấy nhiều xung đột, kịch tích và điều bí ẩn trong bộ phim mới. 

 

 

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 2
Điều này trái với những gì khán giả từng chứng kiến trong đoạn cuối phim cũ, khi cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau lần Steele chứng kiến bản chất bạo dâm từ người tình. 

 

 

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 3
Đối với những người chưa đọc qua 2 tập truyện 50 Shades of Grey, điều này còn đáng tò mò hơn bao giờ hết. Trailer phim mới đã đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, khi thể hiện những thước phim mang hơi hướm kinh dị, trinh thám và hành động.

 

 

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 4
Với lối ăn vận và phục sức lộng lẫy, cặp đôi bước đi trong tiếng nhạc dìu dặt giữa đám đông đang say sưa nhảy múa và tiệc tùng. Cảnh quay này khiến không ít người hâm mộ giật mình tự hỏi về các nguyên tắc tình yêu của doanh nhân điển trai Grey.

 

 

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 5
Bên cạnh đó, trailer còn hứa hẹn sẽ tiết lộ về một bản chất sâu kín hơn nữa về Christian Grey.

 

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 6
Bên cạnh những chi tiết mới mẻ, Fifty Shades Darker vẫn trung thành với ý tưởng chủ đạo của phim là những cảnh quay ướt át, nóng bỏng của cặp đôi “ngôn tình Tây phương”.

 

 

Trailer nong bong cua '50 Sac thai' phan 2 hinh anh 7
Anastasia Steele vẫn quyến rũ, gợi cảm.            
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.