Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trailer nhiều cảnh nóng của Bảo Sơn và hot girl 18 tuổi

Ngày 23/01 sắp tới, bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp “Đập cánh giữa không trung” sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Đây là thông tin nhận được sự quan tâm của những khán giả yêu điện ảnh trên cả nước bởi sau hành trình “chu du” qua 11 quốc gia và nhận một số giải thưởng, cbộ phim có đề tài đặc biệt này được đến gần hơn với công chúng nước nhà. Trước đó, dự án phim

Đập cánh giữa không trung

gây chú ý bởi có nhiều cảnh nhạy cảm giữa nam diễn viên Trần Bảo Sơn và hot girl 18 tuổi, Thùy Anh.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Huyền (Thùy Anh đóng) là một cô gái trẻ đang cần tiền để phá thai. Tùng (Hoàng Hà đóng) - bạn trai của cô, bỗng nhiên biến mất sau khi thua sạch số tiền tiết kiệm của hai người cho những trận chọi gà. Huyền bị bỏ lại với sự giúp đỡ duy nhất từ người bạn thân chuyển giới tên Linh (Thanh Duy đóng).

Sau đó, cô gặp Hoàng (do Trần Bảo Sơn đảm nhận) – người có khoái cảm đặc biệt với những phụ nữ có bầu. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Hoàng khiến Huyền cảm thấy hạnh phúc đến nỗi cô gần như quên rằng có một bào thai đang lớn dần lên trong bụng.

Trailer nhiều cảnh nóng của Bảo Sơn và hot girl 18 tuổi
Bộ phim từng nhận nhiều giải thưởng ở liên hoan phim quốc tế.

Lần đầu đóng một vai diễn với hình tượng hoàn toàn mới, chồng cũ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đặt nhiều hy vọng và tâm huyết cho vai diễn lột xác này. Trong Đập cánh giữa không trung, Trần Bảo Sơn có nhiều cảnh diễn nóng bỏng với diễn viên xinh đẹp Thùy Anh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả thưởng thức phim.

Chia sẻ về lần đầu tiên trải nghiệm với cảnh sex trên phim, hot girl Bộ tứ 10A8 cho biết cô chưa từng nghĩ mình sẽ đóng những cảnh như vậy bởi từ bé, cô luôn mặc cảm về cơ thể với những vết chàm ở khắp người. Lớn lên, cô không dám mặc váy ngắn quá đầu gối hoặc áo ba lỗ vì sợ mọi người chú ý đến vết chàm. Dù được mọi người an ủi, Thùy Anh bớt buồn nhưng vẫn không thoát khỏi sự tự ti. Cô luôn che giấu vì sợ mọi người soi mói, nói xấu.
Khi đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp mời cô tham gia Đập cánh giữa không trung, cô đã rất lưỡng lự, một phần cô nghĩ về bố mẹ, một phần cô nghĩ về những vết chàm. Nhưng cuối cùng, vì quá yêu thích kịch bản và có niềm tin vào sự thành công của phim nên cô đã nhận lời. Theo Thùy Anh, đây là một bộ phim nghệ thuật được xử lý ánh sáng tốt nên cô đã che được những gì muốn che. 

Ngoài ra, hot girl Hà thành cũng chia sẻ, mình gặp khó khăn khi đóng cảnh nóng vì còn non nớt, ít kinh nghiệm. Cô phải tìm hiểu trên mạng và hỏi đạo diễn Hoàng Điệp.
"Tôi đã rất ngượng khi nude trước mặt anh Sơn. Nhưng đã nhận lời đóng phim thì tôi phải cố gạt bỏ mọi suy nghĩ để cố gắng diễn đạt cảm xúc của nhân vật. Cảnh sex của tôi và anh Sơn quay khá thuận lợi, nhưng cũng phải mất 5 tiếng để đạo diễn lấy được nhiều góc khác nhau" - Thùy Anh nói.

Trailer nhiều cảnh nóng của Bảo Sơn và hot girl 18 tuổi
Nam diễn viên có nhiều cảnh nóng với hot girl 18 tuổi.

Trong khi đó, Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh đang rất hồi hộp, háo hức trước giờ phim được công chiếu. Song song với việc quảng bá cho Đập cánh giữa không trung, nam diễn viên cũng đang chuẩn bị tham gia diễn xuất bộ phim Người tình do đạo diễn Lưu Huỳnh thực hiện.

Mới đây, Trần Bảo Sơn còn được vinh danh Người đàn ông của năm – Diễn viên xuất sắc nhất trong lĩnh vực điện ảnh do một tạp chí dành riêng cho đàn ông bình chọn. Anh cho hay, đây là động lực để mình cố gắng nhiều hơn nữa trong các dự án phim sắp tới.

Phim sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 23/1.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.