Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trailer mới của ‘Star Wars’ lấp lửng về hiệp sĩ Jedi

Siêu phẩm điện ảnh “Star Wars: The Last Jedi” vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên.

Hôm 14/4, tại sự kiện Star Wars Celebration 2017, trailer đầu tiên của siêu phẩm Star Wars: The Last Jedi đã ra mắt khán giả. Đây là tác phẩm tiếp theo Star Wars: The Force Awakens hồi năm 2015 và do đạo diễn Rian Johnson cầm trịch.

Nội dung phần này là chương mới trong hành trình của Rey (Daisy Ridley) khi cô đi tìm vai trò của mình trên thế giới, cũng như mối quan hệ của Rey và Luke Skywalker (Mark Hamill) cùng cuộc chiến chống lại bóng tối.


Trailer dài 2 phút không hé lộ nhiều về mạch truyện mà chủ yếu xoay quanh nhân vật Rey bắt đầu hiểu về thần lực, cô bắt đầu luyện thanh kiếm ánh sáng. Quan trọng hơn cả là câu nói của hiệp sĩ Jedi Luke khi anh nói sự thật duy nhất về tương lai của Jedi. Lời thoại này hứa hẹn sẽ vén bức màn mới về Luke cũng như mạch truyện phức tạp. Ở phần phim trước, người xem đã biết được Jedi cuối cùng còn tồn tại là Luke Skywalker.

Bên cạnh nội dung, đoạn trailer còn hé mở hiệu ứng hình ảnh trong Star Wars: The Last Jedi sẽ đẹp hơn phần trước đó của nhà làm phim J.J. Abrams.

Trailer moi cua ‘Star Wars’ lap lung ve hiep si Jedi hinh anh 1
Rey (Daisy Ridley) trong trailer đầu tiên của Star Wars: The Last Jedi

 

. Ảnh: DM.

Một chi tiết thú vị khác từ trailer này là hành tinh mới mà đạo diễn Rian từng tiết lộ trên báo giới. Theo Rian, hành tinh mới này có tên Crait. 

Cũng tại sự kiện Star Wars Celebration 2017, nhà làm phim hé lộ về nhân vật mới Rose (do Kelly Marie Tran đóng) thuộc phe nổi dậy - The Resistance. “Cô ấy là nhân vật mới quan trọng nhất của bộ phim và trớ trêu là lại do một diễn viên bé nhỏ nhất thể hiện” -  anh nói. 

Cùng với trailer đầu tiên, poster mới của phim cũng được ra mắt. Poster gồm 3 nhân vật chính là Luke Skywalker, Kylo Ren và Rey. 

Trailer moi cua ‘Star Wars’ lap lung ve hiep si Jedi hinh anh 2
Poster của Star Wars: The Last Jedi.

Star Wars: The Last Jedi dự kiến ra rạp vào ngày 15/12 năm nay. Nữ diễn viên Carrie Fisher đã hoàn thành những cảnh quay của cô trong vai công chúa Leia trước khi qua đời vào tháng 12/2016.

Chủ tịch hãng phim Lucasfilm là Kathleen Kennedy cũng cho biết, hình ảnh của Carrie Fisher sẽ không xuất hiện trong phần phim mới Star Wars: Episode IX dự tính công chiếu vào năm 2019.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.