Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây

Điều gì làm nên kỳ tích giữ dáng tuyệt vời này? Chắc chắn không chỉ là tập yoga, vô vàn những bí mật khác sẽ được người phụ nữ này tiết lộ.

Người đẹp Hilaria Baldwin - bà xã của tài tử Alex Baldwin từng khiến dân tình phát sốt khi đăng tải bức ảnh khi mang bầu và 12 ngày sau sinh. Là một giáo viên dạy yoga, Hilaria đã tích cực tập luyện trong suốt quá trình bầu bí và tiếp tục bền bỉ tập sau khi sinh con. Và hiện tại, Hilaria Baldwin đã là mẹ của 4 nhóc tỳ nhưng vẫn giữ dáng săn khỏe và nhan sắc tươi trẻ như thời con gái son rỗi.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 1.

Trong bức ảnh gây "bão" trên mạng xã hội, Hilaria tạo dáng trong bộ áo tắm nhỏ xinh, khoe bụng bầu thon gọn được cô con gái lớn Carmen dán đầy stickers để trang trí.

Trong bức ảnh gây "bão" trên mạng xã hội, Hilaria tạo dáng trong bộ áo tắm nhỏ xinh, khoe bụng bầu thon gọn được cô con gái lớn Carmen dán đầy stickers để trang trí. Dù đang mang thai ở giai đoạn cuối và là lần mang thai thứ tư nhưng Hilaria vẫn trẻ đẹp và quyến rũ. Dáng vóc của cô không thay đổi nhiều. Bí quyết giữ dáng của cô được tiết lộ trong bài dưới đây:

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 2.

Bắt đầu bữa sáng với salad cá hồi

Món salad cá hồi với quinoa và bơ thực sự là bữa sáng hoàn hảo của Hilaria Baldwin. Theo cô, đây là bữa sáng tuyệt vời hơn hẳn so với việc ăn bánh kếp hay ngũ cốc hoặc trứng tráng. Nó vừa giàu năng lượng vừa giúp no lâu lại không sợ béo. Đây cũng là món ăn sáng được cô duy trì đều đặn trong hành trình mang thai, bởi cá rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Nếu không trong thời gian bầu bí, người đẹp sẽ tập trung ăn chay nhiều hơn.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 3.

Chú trọng thực phẩm giàu vitamin B12 vào bữa trưa

Về cơ bản với một giáo viên dạy yoga như Hilaria Baldwin, cô cần duy trì chế độ ăn chay. Và không phải vì con cái thì đây chính là mục tiêu lâu dài cả đời cô sẽ theo đuổi. Vào bữa trưa, cô thường ăn những thức ăn được chế biến từ đồ chay thuần túy. Cô nghiền nát đậu, hạt điều, dầu ôliu và muối biển, làm pho mát giả vì chúng không có sữa, nhưng thực sự rất ngon.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 4.

Đây là món ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất lại giúp giữ dáng mà Hilaria rất thích thú. Chúng rất giàu vitamin B12 nguyên chất, đặc biệt với một người không ăn thịt, nguồn dưỡng chất này cần đảm bảo, nếu không bạn sẽ bị thiếu chất. Nhờ món ăn tuyệt vời theo công thức độc đáo tự chế này, Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng tươi trẻ mà không bị mệt mỏi, thiếu chất.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 5.

Ăn salad vào bữa tối

Salad cho bữa tối của Hilaria Baldwin thường có nấm, cà chua, táo và dầu ôliu. Khi ăn uống, người đẹp nhấn mạnh cần phải chú ý đến cảm giác của bản thân. Đôi lúc cô nuông chiều bản thân trong sự cân bằng với mì ống, gian lận với một số món kém lành mạnh như bánh ngọt nhưng việc cảm nhận từ cơ thể luôn giúp cô dừng lại đúng lúc. Cô cũng ăn một vài miếng sô cô la đen mỗi ngày.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 6.

Đầu tư nhiều cho những cốc sinh tố uống trong ngày

Hilaria Baldwin thú nhận rằng mình dành nhiều thời gian để làm ra các loại sinh tố khác nhau làm sao vừa đảm bảo tiêu chí thơm ngon, bổ dưỡng, giúp da dẻ nhuận sắc mà không tăng cân, ảnh hưởng đến việc giữ dáng. 

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 7.

Cô thích bổ sung rau cải xoăn trong mỗi ly sinh tố. Ngoài ra, bơ đậu phộng, cuối và bột ca cao sẽ đem lại những hương vị tuyệt vời cho từng ly sinh tố cũng là thứ được cô ưu ái khi thực hiện công việc này.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 8.

Giữ thái độ sống lành mạnh

Việc giữ một thái độ sống lành mạnh giúp người đẹp cân bằng mọi thứ một cách dễ dàng. Nhất là với người dạy và tập yoga như Hilaria. Điều này giúp Hilaria không bao giờ ăn uống theo cảm xúc. 

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 9.

Không chỉ giúp giữ dáng một cách gián tiếp, việc duy trì thái độ sống lành mạnh, nhìn nhận tích cực từ trong tâm trí ra bên ngoài còn giúp cô luôn tươi trẻ hơn. Đây là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng nên học tập để sống hạnh phúc.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 10.

Duy trì chạy bộ và đi bơi mỗi ngày

Mặc dù tập và dạy yoga đều đặn nhưng Hilaria vẫn thêm chạy bộ mỗi sáng ngay khi thức dậy. Sau đó, cô sẽ chuyển sang đi bơi vì muốn cảm nhận rõ hơn về cơ thể mình. Điều này cũng giúp xả stress, Hilaria được thư giãn hiệu quả sau mỗi lần bơi lội như vậy. 

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 11.

Vậy là không chỉ giúp giữ dáng, chạy bộ kết hợp bơi lội sau đó còn được người đẹp tiếp nhận như một cách hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa vậy.

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 12.

Chú trọng hơi thở

Thở đúng cách rất quan trọng và với một người tập yoga ngày đêm như Hilaria thì điều ấy càng quan trọng hơn. Cô cho rằng, việc thở đúng cách không chỉ giúp duy trì hiệu quả tập yoga nói riêng, tập luyện nói chung để giữ dáng mà còn thư giãn khi bạn bị căng thẳng để cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. 

Hãy cố gắng thở qua mũi nhiều hơn qua miệng, đặc biệt là khi bạn cảm thấy bị choáng ngợp nhé!

Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây - Ảnh 13.

(Nguồn: Elle, Parade)

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.