Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trải nghiệm khung phim Cổ Trang đặc sắc trên TodayTV

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của dòng phim Cổ Trang, TodayTV tiếp tục mang đến những thay đổi hoàn toàn mới nhằm phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu giải trí của khán giả cả nước. 

Thời gian vừa qua, bên cạnh sự lên ngôi của thể loại cổ trang cung đấu, thì thể loại ngôn tình vẫn không hề vắng bóng. Không chỉ thu hút bởi kỹ xảo đẹp mắt, nội dung độc lạ cộng thêm sự xuất hiện của dàn sao đình đám, các bộ phim này còn khiến khán giả yêu thích bởi sự cầu kỳ, chỉnh chu trong những bộ trang phục, cốt truyện tình cảm ngọt ngào và những thế võ cực chất… đã đưa người xem vào thế giới kỳ ảo có một không hai.

Với mong muốn phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu thưởng thức những tác phẩm truyền hình bom tấn dành cho khán giả, cũng như từng bước thực hiện chiến lược “đánh thức” tình yêu điện ảnh. Từ ngày 06/8/2019, TodayTV chính thức ra mắt khung phim Cổ Trang vào lúc 19h00 từ thứ 2 đến thứ 7, thay vào đó, khung phim Việt sẽ được phát sóng lúc 22h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

 

 

Khung phim Cổ trang đặc sắc

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (19h00 từ thứ 2 đến thứ 7, ngày 06/8/2019)

Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển Thượng Thần và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Trải qua bao nhiêu kiếp nạn, thách thức và sự hãm hại của kẻ thứ ba, Bạch Thiển và Dạ Hoa cũng đến được với nhau.

 

 

Không chỉ tạo cơn sốt khi quy tụ dàn sao hàng đầu Hoa ngữ như: Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang… bộ phim còn gây ấn tượng khi hé lộ kinh phí khủng với 986 tỷ đồng. Không chỉ vậy, kịch bản của “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” mang lại hoàn toàn khác biệt khi không còn nhiều trường đoạn lê thê, ướt át, thay vào đó diễn biến phim được diễn ra nhanh và dồn dập. Yếu tố lãng mạn được gia giảm vừa đủ, đan xen các pha võ thuật hành động kịch tính khiến thông điệp dễ đi vào lòng khán giả.

 


Khung phim Việt

Bản kê số phận (22h00 từ thứ 2 đến thứ 6, ngày 13/8/2019)

Xoay quanh câu chuyện chinh phục ước mơ lớn của các “cô gái chân dài” làng thể thao Việt. Trong đó, Châu và Chi là hai cô nàng đại diện cho những “bóng hồng trên sàn đấu”, không chỉ vậy, chuyện tình tay ba giữa Châu, Phú và Chi cũng góp phần khiến bộ phim thêm phần kịch tính.  

 

 

Không chỉ thu hút bởi nội dung mới lạ, bộ phim “Bản kê số phận” còn hấp dẫn khi quy tụ dàn diễn viên chân dài của showbiz Việt như: Kim Tuyến, Hoa hậu Bích Trâm, Thành Được, Cao Thái Hà, Lê Hà Chiêu, Kim Nhã, Minh Thảo…

 

Hy vọng với sự thay đổi mang tính đột phá này, khung phim Cổ Trang lúc 19h00 và Khung phim Việt lúc 22h00 trên TodayTV sẽ nhận được sự quan tâm, đón xem của tất cả quý vị khán giả thân thương. Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.