Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trải nghiệm khỏa thân của du khách ở nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ

Nhân viên mát-xa yêu cầu Liz không được mặc đồ bơi rồi kéo khăn tắm khỏi người cô trước mặt nhiều người trong phòng, khiến nữ du khách vô cùng bối rối.

 

Sau 24 giờ di chuyển không ngừng nghỉ để thăm Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Liz cùng nhóm bạn tự thưởng một bữa tối thịnh soạn trước khi tìm nơi thư giãn toàn thân. Cô tra cứu trên mạng và thấy nhà tắm truyền thống của người Thổ (Turkish Hamam) là nơi lý tưởng để giải tỏa cơn đau lưng của mình với những dịch vụ spa và mát-xa.

trai-nghiem-khoa-than-trong-nha-tam-tho-nhi-ky

Phòng tắm hơi của người Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Pinterest. 

Liz đến một trong những nhà tắm hơi lâu đời nhất trong thành phố. Cô không mấy mặn mà với việc để người khác chạm vào mình, song nếu đó là một anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ điển trai như thần tượng của cô thì sẽ có ngoại lệ.

Liz bước vào khu vực sảnh ấm áp và sực hương thơm, những người phụ nữ ở mọi lứa tuổi đang đi lại với khăn tắm quấn quanh mình, họ trò chuyện, dùng trà. Liz gặp một cô gái người Mỹ mới quen trong phòng thay đồ. Cô ấy kể rằng tất cả mọi người tại đó đều khỏa thân, Liz vẫn nghĩ mình có thể quấn khăn tắm nên không hề lo lắng.

trai-nghiem-khoa-than-trong-nha-tam-tho-nhi-ky-1

Khung cảnh nhà tắm ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Marie.

Cô bước vào trong và gặp Ayla, nữ nhân viên mát-xa. Ayla nói vài từ tiếng Anh bồi trước khi kéo tay Liz vào phòng mát-xa, nơi có hai phụ nữ lớn tuổi trần trụi nằm trên một bệ đá cẩm thạch lớn. Liz tìm một góc nhỏ để ngồi đợi đến lượt, tự trấn an để không nhìn chằm chằm vào những con người không mảnh vải che thân trong phòng. Dần dần có thêm những phụ nữ người Nga, người Đức bước vào phòng, một trong số họ có mặc đồ lót. Liz chú ý điều này và hỏi Ayla rằng liệu cô có thể ra lấy đồ bơi không. Ayla trả lời ngắn gọn: "Không mang đồ bơi", rồi kéo tấm khăn trên người Liz để lên bệ. Liz bàng hoàng khi bị lột trần trước mặt cả tá phụ nữ trong phòng, cô đưa tay che mặt để ngăn nỗi bối rối.

Đến lượt Liz mát-xa, cô rón rén nằm úp trước mặt Ayla. Cô được dội nước ấm pha xà phòng khắp người, kỳ cọ bằng miếng xơ mướp trước khi xả nước. Tiếp đó, Ayla yêu cầu Liz lật người lại, dùng tay trần thoa xà phòng lên người nữ du khách. Liz có máu buồn nên bật cười khi Ayla chạm tới bàn chân, cô nhắc đi nhắc lại: "Đừng kỳ chân". Nữ nhân viên mát-xa để ngoài tai mọi phản ứng của khách hàng, tiếp tục công việc của mình với đôi tay trượt khắp cơ thể Liz. Cô gái trẻ càng lúc càng cười lớn, đến nỗi mọi người trong phòng đều phải nhìn cô. Tiếp đó, Ayla xả nước cho Liz rồi yêu cầu cô ngồi xổm để gội đầu mát-xa.

Cuối cùng, Ayla quấn rất nhiều khăn lên người Liz sau khi gột rửa sạch dầu gội, rồi lấy tay ôm mặt Liz và hôn lên hai má. Liz được dẫn ra sảnh dùng trà, cô ngồi đó tưởng tượng lại những gì vừa diễn ra, không ngừng nghĩ về khung cảnh phòng tắm nam. Liz nhấp chén trà táo, hồi tưởng lại ký ức hài hước mà cô có cơ hội trải qua trong một phòng tắm truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.