Press Esc to close

Thông tinWorld
Trải lòng xúc động của thiếu nữ xinh đẹp bị ung thư

"Ung thư không ngăn nổi việc tôi trở thành công chúa" - câu nói như một thông điệp của thiếu nữ xinh đẹp 17 tuổi không may mắc bệnh hiểm nghèo khi còn quá trẻ khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Andrea Sierra Salazar, cô gái 17 tuổi đến từ Texas, Mỹ, bị chuẩn đoán mắc ung thư hạch ở giai đoạn 2. Sau những lần điều trị hóa trị, thiếu nữ trẻ bị rụng tóc hoàn toàn.

Cô gái 17 tuổi người Mỹ từng trải qua quãng thời gian tự ti khó khăn khi chống chọi cùng căn bệnh hiểm nghèo. Nhưng mẹ cô luôn ở bên. Bà chia sẻ câu chuyện con gái mình dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhờ sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Gerardo Garmendia, cuối cùng Andrea đã khám phá vẻ đẹp đích thực của bản thân bằng những bức hình ấn tượng.

Andrea khi chưa điều trị hóa trị
Andrea khi chưa điều trị hóa trị

"Tôi không hề biết bản thân bị ung thư cho tới một ngày phát hiện thấy cổ đau nhức. Sau khi tự kiểm tra, tôi phát hiện thấy khối u lớn", cô chia sẻ.

Dù không còn mái tóc óng mượt bên cạnh, nhưng Andrea vẫn tự tin tỏa sáng trong tạo hình của nàng công chúa xinh đẹp. "Cuộc hành trình này dạy tôi biết yêu thương và chấp nhận bản thân. Ung thư không ngăn nổi việc tôi trở thành công chúa", cô khẳng định. "Mái tóc trên đầu không thể hiện bạn là ai. Tất cả các cô gái đều là công chúa. Và hôm nay, tôi cảm nhận được vẻ đẹp của mình", Andrea trải lòng trên trang Facebook cá nhân.

Căn bệnh hiểm nghèo khiến cuộc sống cô thay đổi, nhưng không vì thế khiến cô chùn bước
Căn bệnh hiểm nghèo khiến cuộc sống cô thay đổi, nhưng không vì thế khiến cô chùn bước

"Tóc tôi đã rụng hết sau lần hóa trị. Tôi từng tự ti về điều này. Sau đó, tôi nhận thấy mình không có lý do gì để xấu hổ về bản thân và vẫn nên tự hào về chính mình. Không chỉ là vẻ đẹp bền ngoài, nét đẹp cần cả trong tâm hồn. Điều này khơi nguồn cảm hứng giúp tôi tự tin hơn khi thực hiện bộ hình công chúa mà không dùng tóc giả", cô nói.

Andrea thực hiện bộ hình với sự tự hào chính bản thân mình
Andrea thực hiện bộ hình với sự tự hào chính bản thân mình

Sau khi chia sẻ trên Twitter, bộ ảnh ấn tượng của Andrea nhận được hơn 200.000 lượt thích và bình luận.

Cùng ngắm thêm những bức hình trong bộ ảnh của thiếu nữ trẻ tự tin trước căn bệnh hiểm nghèo:

Dù tóc đã rụng hết do quá trình điều trị nhưng cô gái trẻ vẫn tự tin hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp.
Dù tóc đã rụng hết do quá trình điều trị nhưng cô gái trẻ vẫn tự tin hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp.
Khoảnh khắc tươi trẻ đầy sức sống của thiếu nữ 17 tuổi
Khoảnh khắc tươi trẻ đầy sức sống của thiếu nữ 17 tuổi

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.