Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Trải lòng khiến fan "phát khóc" của G-Dragon trước ngày nhập ngũ

Trong buổi concert ở Seoul diễn ra vừa qua, G-Dragon đã có những trải lòng chân thành đầy xúc động trước hàng nghìn người hâm mộ.

Vào ngày 10/6 vừa qua, G-Dragon đã khởi động tour diễn vòng quanh thế giới của mình mang tên G-DRAGON 2017 CONCERT: ACT III, M.O.T.T.E bằng một đêm diễn vô cùng ấn tượng tại Sân vận động World Cup Seoul. Buổi biểu diễn này của thủ lĩnh Big Bang đã nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và nó thu hút hơn 40.000 người đến tham dự.

Đêm diễn đầu tiên nằm trong khuôn khổ world tour mang tên ACT III, M.O.T.T.E của G-Dragon đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân vận động Worldcup Seoul.
Đêm diễn đầu tiên nằm trong khuôn khổ world tour mang tên ACT III, M.O.T.T.E của G-Dragon đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân vận động Worldcup Seoul.

Chủ đề chính của đêm diễn nhằm thể hiện những gì chân thật nhất bên trong con người nam thần tượng Kwon Ji Yong (tên thật của GD). Qua buổi concert này, G-Dragon muốn truyền tải toàn bộ tư tưởng, tình cảm cùng những câu chuyện của chính bản thân anh - người đàn ông 30 tuổi Kwon Ji Yongchứ không phải là một nghệ sĩ G-Dragon trong suốt 10 năm ca hát. Cũng chính vì lẽ đó nên trong buổi concert này, anh đã tự giới thiệu mình bằng câu nói: “Hôm nay tôi vừa mới debut dưới cái tên Kwon Ji Yong”.

Trải lòng khiến fan phát khóc của G-Dragon trước ngày nhập ngũ

Đêm diễn đã diễn ra vô cùng thành công và để lại được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Không chỉ có những phút giây thưởng thức và “cháy” hết mình với bữa tiệc âm nhạc hoành tráng mà G-Dragon mang đến, các fan còn cùng anh trải qua những phút giây lắng đọng với những lời chia sẻ đầy chân thành đến từ trưởng nhóm Big Bang.

Với sự thành công vang dội của album Kwon Ji Yong, G-Dragon hiện đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay.
Với sự thành công vang dội của album Kwon Ji Yong, G-Dragon hiện đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất hiện nay.

Trong buổi concert, nam thần tượng sinh năm 1988 đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về album lần này. Anh thú nhận rằng mình đã trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại này: "Tôi nghe nói rằng album lần này đứng nhất rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Thực sự quá trình chuẩn bị album này, tôi đã gặp rất mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng nhờ có sự ủng hộ của mọi người mà nó đã có kết quả tốt đẹp".

GD thú nhận rằng để chuẩn bị cho album lần này, anh đã gặp không ít mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần.
GD thú nhận rằng để chuẩn bị cho album lần này, anh đã gặp không ít mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần.

Trưởng nhóm Big Bang tiếp tục: "Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy biết ơn mỗi ngày trôi qua. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi vẫn luôn ao ước rằng mình sẽ trở thành một nghệ sĩ và có thể đứng trước tất cả các bạn như thế này. Chính vì vậy nên ngay lúc này đây, tôi cảm thấy như mình đang được sống trong giấc mơ đó vậy. Concert này có lẽ đã không thể diễn ra nhưng nhờ có sự ủng hộ và tình yêu của các bạn mà tôi đã có thể đứng ở đây, trên sân khấu này. Và tôi rất hạnh phúc vì điều đó”.

Trải lòng khiến fan phát khóc của G-Dragon trước ngày nhập ngũ

Lần trở lại này của G-Dragon đánh dấu một “cột mốc” rất quan trọng khi đã gần 4 năm rồi anh mới ra một album solo. Chính vì nên album lần này của GD có thể nói là nó mang một ý nghĩa rất lớn với anh. Và qua đó, người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng một G-Dragon “đa dạng” với nhiều phong cách khác nhau, khi thì “cool ngầu”, phá cách với chất nhạc sôi động khi thì lại bình lặng và da diết với một bản ballad buồn.

Trải lòng khiến fan phát khóc của G-Dragon trước ngày nhập ngũ

Bình luận về chủ đề của album, G-Dragon chia sẻ, "Thành thật mà nói, có những lúc tôi không thể phân biệt được giữa một giấc mơ và thực tế. Đó chính là lí do tại sao mà tôi luôn cố gắng phấn đấu để tìm ra được những gì thu hút sự tập trung của mình nhất trong cuộc sống. Tôi hy vọng rằng mọi người luôn ở bênh cạnh và ủng hộ tôi dù cho đó là một Kwon Ji Yong bình thường hay là một G-Dragon quyến rũ”.

Cũng trong buổi concert này, G-Dragon đã khiến cho bầu không khí bất chợt lắng xuống khi lần đầu đề cập đến việc sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm sau: "Tôi sẽ nhập ngũ vào năm tới vì vậy nên tôi không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai gần. Đây cũng có thể sẽ là solo concert cuối cùng của tôi”.


Cũng trong buổi concert này, G-Dragon đã khiến cho bầu không khí bất chợt lắng xuống khi lần đầu đề cập đến việc sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm sau: "Tôi sẽ nhập ngũ vào năm tới vì vậy nên tôi không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai gần. Đây cũng có thể sẽ là solo concert cuối cùng của tôi”.

 

Anh tiếp tục: "Khi tôi trở về, lúc đó là sẽ khoảng tầm 32-33 tuổi nhỉ? Liệu khi đó nó có ổn với bạn không?". Đứng trước câu hỏi này của G-Dragon, các fan đều đồng loạt hô to “Không sao cả” để ủng hộ anh thế nhưng anh chàng lại hài hước trả lời rằng: "Nhưng mà nó không ổn với tôi, khi đó tôi đã quá tuổi để có thể…sơn móng tay như thế này rồi" sau đó cười lớn.

Trải lòng khiến fan phát khóc của G-Dragon trước ngày nhập ngũ

Với lần trở lại đầy hoành tráng này, album Kwon Ji Yong của G-Dragon đã lập nên những kỉ lục và con số ấn tượng đáng kinh ngạc. Không chỉ đứng nhất bảng xếp hạng Itunes ở 45 quốc gia mà anh còn đứng nhất luôn cả bảng xếp hạng Itunes của thế giới. Đồng thời, album Kwon Ji Yong cũng lọt được vào BXH Billboard 200 với thứ hạng 192.  Có thể nói đây chính là thành tích tốt nhất mà một nghệ sĩ nam Kpop có thể làm được tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, vào ngày 12/6 vừa qua, ca khúc chủ đề Untitled 2014 của G-Dragon đã được chứng nhận Perfect All Kill sau 3 ngày phát hành khi xuất sắc “chạm nóc” tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, vào ngày 12/6 vừa qua, ca khúc chủ đề Untitled 2014 của G-Dragon đã được chứng nhận Perfect All Kill sau 3 ngày phát hành khi xuất sắc “chạm nóc” tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Sắp tới đây, trưởng nhóm Big Bang sẽ bắt đầu lưu diễn ở 19 thành phố lớn trên toàn thế giới và đi qua các nước từ khu vực Châu Á, Bắc Mỹ cho đến Châu Đại Dương. Có lẽ, với lần trở lại này, anh chàng muốn cống hiến hết mình để “ở ẩn” trong 2 năm tham gia quân đội sắp tới.
Sắp tới đây, trưởng nhóm Big Bang sẽ bắt đầu lưu diễn ở 19 thành phố lớn trên toàn thế giới và đi qua các nước từ khu vực Châu Á, Bắc Mỹ cho đến Châu Đại Dương. Có lẽ, với lần trở lại này, anh chàng muốn cống hiến hết mình để “ở ẩn” trong 2 năm tham gia quân đội sắp tới.

(Ảnh: Internet)

theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.