Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trai đẹp Thái bị duyên âm vì lỡ bước chân vào ngôi nhà cổ xưa

Nổi tiếng là người đàn ông gợi cảm nhất Thái Lan, Nawat Kulrattanarak (Pong) vừa dính phải một chuyện tình duyên âm với hồn ma đầy li kỳ… 

Dấn thân vào một vai diễn khó, Nawat Kulrattanarak (Pong) đã đưa khán giả đến những tình huống rùng rợn và sởn tóc gáy trong phim “Duyên tình tiền kiếp”. Với khả năng nhập vai xuất sắc và vẻ nam tính cuốn hút, nam diễn viên đã khiến câu chuyện về hồn ma trong phim càng trở nên ma mị và hấp dẫn. Bén duyên với con đường nghệ thuật ở tuổi 20, Nawat Kulrattanarak (Pong) nhanh chóng hút hồn người hâm mộ bởi một ngoại hình nổi bật, chiều cao 1m82, gương mặt góc cạnh đầy nam tính cùng đôi mắt nâu sâu hút hồn.

Sau khi giành được giải nhất trong một cuộc thi người mẫu Pong nhanh chóng nhận được những lời đề nghị tham gia MV của các ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, thành công của Pong chỉ thật sự được đánh dấu khi vào vai diễn trong bộ phim kinh điển “Dòng máu phượng hoàng” đóng cùng Bee Namthip. Lối diễn chân thật, tự nhiên đã mở ra cho Pong những cơ hội phát triển và giúp anh nhận về cho mình hàng loạt những giải thưởng ấn tượng như: “Nam diễn viên chính xuất sắc năm 2011”, “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Trung Quốc năm 2011, giải thưởng dành cho “Diễn viên xuất sắc” của Vote Young & Smart 2011, lọt vào “Top 10 diễn viên Thái Lan đẹp trai nhất”… Với những vai diễn xuất sắc, anh còn được khán giả ưu ái tặng cho anh danh hiệu “Hoàng tử phim truyền hình Thái Lan”. Ngoài ra, anh chàng đa tài này còn có khả năng sáng tác và ca hát. Với bài hát “Anan Anwar” Pong đã khẳng định mình trên thị trường âm nhạc Thái

Trái hẳn với vẻ hào nhoáng bên ngoài của một nghệ sĩ nổi tiếng, Pong ở đời thực là một người có sở thích khá bình dị. Những khi rảnh rỗi, anh dành thời gian cho việc đọc sách, thư giãn bên bể bơi và nhâm nhi rong biển sấy... Pong cũng tiết lộ thêm rằng, ước mơ thuở bé của anh là được trở thành một cầu thủ chứ không phải một nghệ sĩ như hiện tại.

Trở lại với câu chuyện tình ma mị trong “Duyên tình tiền kiếp”, Pong sẽ vào vai anh chàng đẹp trai, giàu có tên Set với quyết định mua lại ngôi nhà cổ. Nhưng từ khi bước vào nhà, câu chuyện tình từ kiếp trước và duyên âm chưa cắt được đã khiến Set vô cùng mệt mỏi. Những hồn ma đã xuất hiện bên cạnh anh và quyết tâm đòi lại món nợ tình từ kiếp trước. Những tình tiết ly kỳ, rùng rợn sẽ khiến khán giả có những phút xem phim hồi hộp xen lẫn thú vị. Đón xem trên “Duyên tình tiền kiếp” phát sóng lúc 19h30 hàng ngày từ 20/4/2017 trên YouTV.

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh 39/Analog; kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital; kênh 56/Analog); BTS (kênh 9/Analog & Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14),SCTV(kênh 19/Analog; kênh 126 Digital)

Trailer Duyên Tình Tiền Kiếp

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.