Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trấn Thành - Đại Nghĩa làm 'đầu trâu - mặt ngựa'

 

Hai nghệ sĩ hài lần đầu kết hợp trong chương trình hài kịch mang tên "Diêm Vương xử án".

d
Tham gia chương trình hài kịch mới, Trấn Thành đảm nhận vai Mã Diện (mặt ngựa) bên cạnh Ngưu Đầu (đầu trâu) do nghệ sĩ Đại Nghĩa thể hiện. Vai diễn này một lần nữa chứng tỏ sự biến hóa đa dạng của Trấn Thành trong vai trò nghệ sĩ hài.
d
Diêm Vương xử án mượn thế giới âm phủ để xử các vụ án đặc biệt và khéo léo lồng ghép các vấn đề nóng hiện nay. Ngưu Đầu và Mã Diện mang đến cho khán giả những tình huống hài hước nhưng vẫn ý nhị thông qua diễn xuất của hai cây hài đang được yêu thích.
d
Nói về Mã Diện, Trấn Thành chia sẻ sự hào hứng vì có nhiều cơ hội để phá cách và tạo dấu ấn riêng.
d
Trấn Thành cùng Đại Nghĩa kỳ vọng sẽ làm nên cặp bài trùng mới trên sân khấu hài cũng như mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 
Danh hài Chí Tài vào vai Diêm Vương.
Bên cạnh Trấn Thành và Đại Nghĩa, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Tài trong vai Diêm Vương. 
d
Lê Khánh vẫn thể hiện nét diễn tự nhiên, duyên dáng với vai phu nhân của Diêm Vương.
d
Trong thời gian chuẩn bị, Lê Khánh, Cát Phượng và các nghệ sĩ không ngần ngại ngồi hẳn xuống nền sân khấu để nghỉ ngơi, tranh thủ đọc lại kịch bản.
d
Cây hài Tiểu Bảo Quốc là cái tên quen thuộc với khán giả theo dõi truyền hình cũng như các sân khấu kịch lớn nhỏ tại miền Nam.
d
Nghệ sĩ Trung Dân được nhiều tầng lớp khán giả yêu mến bởi nét diễn mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ Bảo Chung, Hoàng Sơn, Gia Bảo, Anh Đức... sẽ tham gia trong các vai khác nhau.
d
 
 

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.