Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trà Ngọc Hằng tung ca khúc xuân ngày giáp tết

Nữ ca sĩ mua độc quyền ca khúc “Tình xuân, tình ta” của nhạc sĩ Hoài An như một món quà năm mới gửi đến khán giả.

Trong loạt nhạc phẩm xuân mới phát hành năm 2015, ca khúc Tình xuân, tình ta của Trà Ngọc Hằng là sản phẩm âm nhạc vừa quen vừa lạ.

Trà Ngọc Hằng tung ca khúc xuân ngày giáp tết
Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng.

Bài hát mang nét quen bởi âm hưởng gian gian qua cách hòa thanh với nhạc cụ dân tộc, hình ảnh đón tết đậm chất truyền thống. Bên cạnh đó, cái lạ của bài hát đến từ phần phối khí trẻ trung, hiện đại và giọng hát của Trà Ngọc Hằng.

Nhạc sĩ Hoài An “gom” hết không khi tết vào trong bài hát. Hình ảnh gia đình quây quần, đầu xuân hái lộc hay dâng hương lễ chùa đầu nằm đều lần lượt xuất hiện trong ca khúc này. Giai điệu mang âm hưởng dân ca được phối lại với nhạc nhẹ vừa dịu dàng nhưng cũng rất rộn ràng, tươi vui.

Với ca khúc này, Trà Ngọc Hằng cũng phần nào khoe được chất giọng ngọt ngào với âm nhạc mang âm hưởng dân gian.

Khán giả có thể thấy được sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lại về không khí tết, về sức sống của mùa xuân thông qua ca khúc này. Tươi vui nhưng vẫn mang sự duyên dáng của tết Việt chính là thông điệp ngầm ẩn trong ca khúc này.

Tình xuân, tình ta không chỉ nhắc đến không khí, hình ảnh gia đình đón tết mà còn ngập tràn tình yêu đôi lứa. Ca từ của bài hát tràn đầy tâm sự của một cô gái trẻ với những ước mơ của tuổi trẻ.

Trà Ngọc Hằng tung ca khúc xuân ngày giáp tết

Ca khúc 

Tình xuân, tình ta là món quà Trà Ngọc Hằng gửi đến khán giả nhân dịp xuân 2016.

Trà Ngọc Hằng từng biểu diễn trên nhiều sân khấu ca nhạc nhưng đây là lần đầu tiên cô phát hành chính thức. Niềm vui đón xuân trong ca khúc là lời chúc mừng năm mới ngọt ngào mà nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả trong dịp tết này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.