Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trà My Idol trở lại với hình ảnh gợi cảm sau hai năm ở ẩn

Sau thời gian chuyên tâm sinh con và chăm sóc gia đình, ca sĩ Hà thành trở lại với âm bằng với hình ảnh quyến rũ.

Sau khi lên xe hoa với đại gia trẻ vào năm 2014, Trà My Idol tạm gác lại hoạt động ca hát để chăm sóc gia đình và phụ giúp ông xã công việc kinh doanh. Lần này, cô trở lại âm nhạc bằng một MV nóng bỏng Let me feel your love tonight.

Đây là dự án đánh dấu sự kết hợp giữa Trà My Idol với các cộng sự gồm: nhạc sĩ Hoàng Tourliver, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, stylist Quang Tuyến, Lê Minh Ngọc…

Tra My Idol tro lai voi hinh anh goi cam sau hai nam o an hinh anh 1
Hình ảnh của Trà My Idol trong ngày trở lại với âm nhạc. Ảnh: Milor Trần

Tâm sự về kế hoạch mới, cô cho biết: “Từ khi lên xe hoa và có em bé, tôi thực sự muốn chu toàn mọi việc trong gia đình nên hạn chế xuất hiện và không đi diễn sôi nổi như xưa. Hiện tại, con đã lớn và tôi cũng mong muốn làm 1 điều gì đó riêng cho bản thân mình".

Theo ca sĩ Hà thành, trước đây vì mải mê đi diễn, chạy theo thị hiếu nên bản thân chưa làm được điều mình mong muốn, chưa thỏa mãn với những sản phẩm của mình. Trở lại lần này, cô muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, thực hiện những điều mình bỏ dở hoặc chưa làm được.

Nói về hình ảnh, Trà My cho biết cô vẫn theo đuổi phong cách trẻ trung và gợi cảm. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn vì thế tự tin với những trang phục cá tính, táo bạo.

MV Let me feel your love tonight dự kiến ra mắt vào ngày 16/9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.