Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Trà Giang làm mẹ đơn thân của bé gái 4 tuổi

Người mẫu sinh năm 1988 cho biết, sinh ra một đứa trẻ là điều kỳ diệu. Cô muốn độc lập nuôi dạy con để tránh sự tranh giành sau này.

Trong cuộc trò chuyện điện thoại từ nước ngoài về Việt Nam, Trà Giang vui vẻ cho biết, đã đến lúc cô giới thiệu bé Mộc với truyền thông, công chúng vì con muốn điều đó. Với á hậu, làm mẹ đơn thân không có gì là vất vả hay buồn tủi, người đẹp chủ động về tài chính, tự nuôi dạy con vì thích độc lập và không muốn ràng buộc ai cả.

- Tại sao chị quyết định công khai con gái sau 4 năm giấu kín?

- Trước đây, tôi nghĩ con chưa đủ tuổi để tiếp xúc với xã hội, bây giờ bé đã lớn hơn và bắt đầu hướng ngoại, bé thích được cùng mẹ đi sự kiện, gặp gỡ các cô chú bạn mẹ. Tôi chỉ làm những gì con thích.

Việc làm mẹ đơn thân là do tôi chủ động. Tôi muốn có con và không cảm thấy khó khăn khi phải nuôi dạy con một mình. Trước khi sinh bé, tôi đã chuẩn bị tâm lý, tài chính để 2 năm không phải đi làm vẫn có khả năng chăm lo cuộc sống hai mẹ con. Hơn nữa, gia đình ngoại rất thương yêu bé. Mẹ tôi chăm sóc bé rất tốt. Tôi đi đâu, làm gì cũng an tâm.

Tra Giang lam me don than cua be gai 4 tuoi hinh anh 1
Trà Giang đưa con gái đi sự kiện thời trang vào cuối tháng 3. Ảnh: Maison de Bill

- Trong 4 năm qua, bố con con gái quan tâm chăm sóc, hỗ trợ chị thế nào?

- Đối với tôi, người đàn ông không quan trọng, đứa con mình sinh ra, ở cạnh mình, bé xíu đã biết chia sẻ với mẹ mới là hạnh phúc. Về bố con gái, tôi không muốn nhắc đến, nếu quên được tôi muốn quên luôn. Tôi không muốn nhớ đến những điều không đáng nhớ mặc dù giữa tôi và người đó không xảy ra bất cứ điều gì. Tôi cũng không có chủ chương để con biết bố mình là ai, vì lỡ sau này tôi có lấy chồng, bé sẽ càng buồn hơn. Con sẽ thắc mắc tại sao mẹ có bố mà lại lấy người khác. Vô tình bé có những suy nghĩ không tốt.

Đến bây giờ, tôi ít khi liên lạc với bố của con, anh cũng biết điều đó nên không gọi cho tôi. Thỉnh thoảng, anh gọi điện cho mẹ tôi để hỏi thăm tình hình con. Tôi không để mối quan hệ cũ ảnh hưởng không tốt đến tình cảm hiện tại.

- Việc chị đơn thân nuôi con khiến nhiều người cho rằng bố con gái là người đàn ông đã lập gia đình. Đâu là lý do thật sự chị và anh ấy không đến được với nhau?

- Chúng tôi không đến được với nhau là do tôi không muốn chứ không có lý do nào cả. Anh ấy là người độc thân như tôi. Hơn nữa tôi chọn giống chứ không nghĩ đến tiền, dù đó không là chủ đích nhưng tính cách, tư duy của bố mẹ ảnh hưởng rất nhiều đến con cái. Anh ấy có ngoại hình ưa nhìn, ham học, tính tình ôn hòa. Tôi hy vọng con sẽ thích học hỏi, có suy nghĩ tích cực, hòa đồng giống bố.

Tôi cũng không sợ điều tiếng. Tôi chỉ sợ bố mẹ buồn nhưng cả hai luôn ủng hộ tôi và yêu thương cháu. Ông bà còn đặt tên còn là “Kim Cương”. Sau này bé đổi tên vì trong tử vi nói tên này không hợp.

Tôi muốn có con trước khi chọn lựa một người đàn ông ở cạnh mình. Nhiều người vì muốn có con mà lấy người này, người kia. Sau đó sống chung thì thấy sai lầm. Những đứa trẻ sinh ra trong hoàn cảnh có bố mẹ ly hôn rất tội nghiệp. Cách có con trước rồi mới kết hôn sẽ là chọn lựa tốt hơn dành cho tôi.

- Khi con hỏi về sự thiếu vắng của bố, chị giải thích với con thế nào?

- Từ lúc bé, trong tâm trí của con chỉ có mẹ, bà ngoại, ông ngoại. Hầu như bé không hỏi về bồ. Duy nhất có một lần bé hỏi tôi: “Mẹ ơi, sao các bạn đi học có bố đưa đón mà con lại không có?”. Tôi giải thích với con: “Mẹ sinh con trong hoàn cảnh khác với các bạn. Tình cảm của mẹ dành cho con chưa đủ à. Nếu con hỏi đến bố nghĩa là con không cần đến mẹ? mẹ rất buồn”. Bé liền nói: “Mẹ ơi, con không cần ai hết, con cần mỗi mình mẹ thôi”. Từ đó về sau, con chưa bao giờ hỏi tôi về bố. Con gái rất ngoan, khi làm chuyện gì đó mà tôi nói: “Con làm việc này mẹ rất buồn”, thì bé sẽ không lặp lại.

Con gái sống tình cảm, chịu ảnh hưởng rất nhiều từ tôi. Khi tôi nói: “Mộc ơi, mẹ cảm thấy mệt, mẹ đau lưng”, bé dùng bàn tay bé xíu để đấm lưng cho mẹ. Hay những lúc tôi buồn, con sẽ bảo mẹ nằm đây con sẽ đọc sách cho mẹ nghe. Mọi người cho rằng sinh ra một đứa trẻ là sai lầm, nhưng đối với tôi đó là điều kỳ diệu.

Tra Giang lam me don than cua be gai 4 tuoi hinh anh 2
Nhờ ông bà ngoại chăm sóc bé nên Trà Giang yên tâm kinh doanh kiếm tiền. Ảnh: Dinky Hoang

- Bạn trai hiện tại chia sẻ, hỗ trợ chị thế nào trong việc nuôi dạy con gái?

- Trong suốt 2 năm nuôi con, tôi không liên lạc với ai, cũng không có bất kỳ người đàn ông nào ở cạnh. Khi bé được 2 tuổi, tôi giao con cho bà ngoại để tập trung công việc kiếm tiền. Lúc này, tôi mới có quan hệ mới.

Anh ấy rất quan tâm đến cuộc sống của hai mẹ con, đi xa đều mua quà chu đáo cho bé, hay gọi điện hỏi thăm tình hình của bé. Lúc con ốm, anh cũng là người cùng tôi chăm sóc bé ở bệnh viện. Mộc rất yêu quý anh. Nói chung, tôi không phải lo lắng về hai người mình yêu thương. Phụ nữ độc lập không muốn kết hôn, tôi cũng chưa nghĩ đến việc này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.