Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Top đẹp tuần: Nhã Phương vấn tóc Audrey Hepburn, mặc đầm khoét lưng

Truyền thông đều dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang ngày càng đẹp của Nhã Phương.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 1

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 2

Có vẻ như sau khi kết hôn, mọi thứ của Nhã Phương đều thăng hoa theo biểu đồ tăng tiến. Từ nhan sắc, thần thái đến phong cách thời trang. Vừa qua, bà xã Trường Giang khiến người đối diện “mắt chữ A, miệng chữ 0” khi xuất hiện với hình ảnh quá nổi bật và đẹp mắt. Diện bộ váy hồng đuôi cá trang nhã, khoét lưng gợi cảm của NTK Đỗ Long, cô nàng còn để kiểu tóc và trang điểm giống với nữ minh tinh Audrey Hepburn - biểu tượng nhan sắc một thời.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 3

Thời gian gần đây, Chi Pu  rất chịu khó đầu tư ăn mặc theo phong cách gợi cảm và quyến rũ khiến nhiều người bất ngờ. Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, "nàng Cám" diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ nổi bật, trang điểm và làm tóc theo phong cách hoài cổ đã giúp Chi Pu như một quý cô thời thượng một xách xuất sắc. Điểm nhấn của thiết kế này là phần cắt xẻ ngực tạo ra khoảng hở lấp ló, gây tò mò.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 4

Sau nhiều lần gặp vấn đề về cân nặng khiến cho bản thân không đủ tự tin để mặc những chiếc váy không tay thì mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến mọi người trầm trồ khi xuất hiện trong chiếc váy ôm body màu đen. Sở hữu body cực phẩm nên với thiết kế đơn giản này cũng đủ giúp cô khoe được hình thể nuột nà, đặc biệt là đôi chân dài miên man. Người đẹp gốc Hà Nội đã khéo léo mix thêm cùng phụ kiện là đôi giày Manolo Blahnik.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 5

Với thiết kế tua rua, cầu kỳ và yểu điệu, Khánh Linh The Face đã gây mê được người đối diện bởi những ánh mắt trầm trồ, không ngớt lời khen. Thiết kế tua rua xuyên thấu gần đây rất được lòng các mỹ nhân Việt. Loại trang phục này không chỉ mang lại sự uyển chuyển, nữ tính trong từng bước đi mà còn tôn lên nét gợi cảm "chết người" của đường cong hình thể.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 6

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Hà Kiều Anh vẫn không hề thua kém một người đẹp nào trong showbiz về nhan sắc và độ sành điệu. Dù bất cứ ở đâu, sự kiện nào, gặp gỡ ai, cô đều có một nguyên tắc là phải luôn đẹp. Chiếc váy lụa màu tím cúp ngực, có phần cách điệu là 2 phần vai xòe vừa vặn như được "đo ni đóng giày" cho Hoa hậu Việt Nam 1992.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 7

Hoa hậu Hương Giang cũng xuất sắc lọt vào top sao mặc đẹp nhờ thiết kế cầu kỳ bằng chất liệu voan xốp. Chiếc váy được tạo thành từ những lớp xếp với phần vai quấn chéo và phía bên hông được thắt nơ thả dài. Tuy điệu đà, kiểu cách nhưng chủ đạo là phần váy body ôm sát, tôn lên vóc dáng yêu kiều của người đẹp. Cô đã phá cách khi chọn phụ kiện là đôi tất trắng và đôi giày trong suốt.

top dep tuan: nha phuong van toc audrey hepburn, mac dam khoet lung hinh anh 8

Với gương mặt và thần thái xuất sắc, Á hậu Hoàng Oanh luôn biết cách tôn vinh những bộ trang phục cô vận trên người. Trong một sản phẩm sáng tạo của NTK Hà Nhật Tiến, với thiết kế là những tầng xếp ly thẳng thắn, bồng bềnh kết hợp với kiểu tóc bới cao, tôn lên vóc dáng yêu kiều của Hoàng Oanh. Chỉ thế này thôi, người đẹp cũng đủ đốt cháy ánh mắt người đối diện mà không cần phô phang hay hở hang da thịt.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.